QC Xây dựng phần thô là như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 28/1/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Xây nhà là công việc quan trọng trong đời người. Vì mỗi người thông thường chỉ xây nhà 1 lần trong cuộc đời, Vì Vậy chọn được nhà thầu , cũng như công ty xây dựng uy tín là vô cùng khó khăn. Khi xây nhà, gia chủ cần phải chuẩn bị và tính toán rất nhiều công việc, một trong những bước đầu tiên là khảo sát báo giá xây dựng phần thô để dự trù tài chính cũng như so sánh và lựa chọn nhà thầu báo giá rõ ràng, uy tín. Ngày nay đa phần khách hàng sẽ chọn dịch vụ khoán trọn gói hoặc khoán phần thô và nhân công hoàn thiện.

    1 Xây dựng phần thô là như thế nào
    [​IMG]
    Xây dựng phần thô là tiền đề của một ngôi nhà, nó vô cùng quan trọng, phần thô thi công càng tốt, mức độ sai số càng thấp, độ chính xác càng cao đương nhiên chất lượng công trình càng tốt, tuổi thọ ngôi nhà càng cao, rủi ro hư hỏng càng thấp.

    - Gói xây dựng phần thô có nghĩa là: Công ty sẽ cung cấp vật liệu thi công phần thô, giám sát và nhân công thi công công trình: Móng, nền tường, xây, tô và nhân công hoàn thiện ngôi nhà: điện nước, ốp lát, sơn nội ngoại thất… không bao gồm vật tư hoàn thiện (vật tư hoàn thiện được chủ nhà tự tìm, tự lựa chọn và tự cung cấp).

    - Với gói thi công phần thô: Những vật liệu tốt, chất lượng do công ty xây dựng Việt Quang cung cấp: Sắt Thép Việt Nhật, Xi măng Holcim (Insee), Gạch xây tuynel, cát vàng lớn hạt, bê tông, dây điện cadivi, dây cáp sino, ống nước nóng – lạnh Bình Minh… Do chủ đầu tư lựa chọn. Cùng với thiết bị máy móc hiện đại, nhân sự, nhân công chuyên nghiệp, cùng với sự kiểm tra giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn, chất lượng trong suốt quá trình thi công và hoàn thành.
    Tìm hiểu về báo giá xây thô và nhân công hoàn thiện tại Báo Giá Xây Nhà Phần Thô và Nhân Công Hoàn Thiện 2020
    2 Quy trình hoàn thiện nhà xây thô
    [​IMG]
    - Tiến hành trát tường và láng sàn: Khu vực tường sau khi thi công cần được để khô ráo trước khi tiến hành các công tác trát tường. Đối với những khu vực tường quá khô thì có thể thêm nước để làm ẩm bề mặt. Tiết theo cần làm phẳng bề mặt trước khi sử dụng lớp bột bả. Để làm điều này, hãy sử dụng đá mài để loại bỏ các tạp chất và giữ cho bề mặt tường nhẵn hơn. Sau khi sử dụng đá mài, bước tiếp theo là chà tường với giấy nhám và vệ sinh lại bề mặt bằng máy nén khí. Công tác trát bả tường cần được tiến hành cần thận và chú ý bề mặt hoàn thiện phải láng mịn và không có vết nứt. Đối với công tác láng sàn thì nên được láng khi mà sàn chưa khô hẳn. Nếu bề mặt quá khô thì cần xử lý trước khi thực hiện các công tác láng sàn.

    - Tiến hành ốp lát gạch: Công tác ốp lát gạch cũng cần được tiến hành cẩn thận, không có gờ hay cộm đồng thời gạch phải được lát kín với nhau. Bề mặt gạch lát phải phẳng và độ dốc đáp ứng được yêu cầu đề ra.

    - Tiến hàng quy trình sơn bả tường. Trên thị trường có rất nhiều loại sơn khác nhau, do đó cần xem xét đến nhu cầu sử dụng cũng như thực tiễn công trình để lựa chọn được những chất liệu cũng như màu sơn phù hợp. Đặc biệt là cần phần biệt 2 loại sơn sau: Sơn tường gốc nước: đây là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây độc hại. Chất lượng sơn cũng được đảm bảo để bám chắc vào khu vực tường nhà và giữ màu lâu trong thời gian dài. Sơn gốc dầu: loại sơn này có thể sử dụng trên cả bề mặt gỗ cũng như kim loại. Với các ưu điểm vượt trội như dễ chùi rửa và vệ sinh trong khi các sản phẩm sơn gốc dầu sử dụng ngoài trời có các đặc tính như giữ màu lâu và không thấm nước.
    Xem chi tiết tại nhadepsaigon.net
     
    #1

Chia sẻ trang này