QC Xây dựng hồ cá koi sân thượng cần để ý điều gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi saokohaku09, 26/5/19.

  1. saokohaku09 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Hồ cá koi sân thượng là ý tưởng táo bạo cực kỳ ưa chuộng hiện nay.



    Thích nuôi cá chép koi để thư giãn mỗi ngày có điều căn nhà chật chội chẳng hợp – Vấn đề này cam đoan chắc chắn là “nỗi khổ” của nhiều người, đặc biệt là những gia đình đang ở thành phố sầm uất. Thực ra, điều này cũng không khó khăn để giải quyết y như bạn đã nghĩ. Nếu không thể lựa chọn dạng hồ cá koi sân vườnhoành tráng” thì các bạn có thể chọn xây dựng bên dưới cầu thang hay là trên sân thượng. Những thiết kế này khi được xây dựng hợp lý thì đâu chỉ đẹp mà nó còn có thêm giá trị rất lớn về mặt phong thủy.



    Tham khảo mẫu thiết kế hồ cá koi sân thượng ở dưới đây! Biết đâu gia đình bạn sẽ có một số ý tưởng rất hay trước lúc bắt đầu thực hiện thiết kế hồ cá koi cho ngôi nhà của mình.

    [​IMG]

    1. Khu vực thi công hồ cá koi sân thượng
    Đương nhiên, hồ cá koi sân thượng thì nên thi công ở… sân thượng rồi. Như vậy các bạn có biết là khu vực đó có nghĩa gì trong phong thủy chưa nào?



    Ứng với phong thủy Á Đông, phần sân thượng đó là chỗ có vị trí vô cùng quan trọng có tác dụng điều hòa cực tốt nhiệt độ cho cả căn nhà, từ đó giữ hòa khí tốt cho cả gia đình. Thay vì để trống sân thượng thì bạn hãy kết hợp thi công hồ cá koi tiểu cảnh non bộ và để thêm các cây xanh thích hợp nhất. Chỉ cần bấy nhiêu thôi là đã đủ để gia đình bạn biến nơi đó thành chỗ giải thỏa stress tuyệt vời cho nhà bạn rồi đấy.

    2. Các bước thiết kế và tiến hành thi công hồ cá koi sân thượng
    Nuôi cá chép koi Nhật Bản thì yêu cầu diện tích hồ cá chép xây càng rộng rãi càng tốt cho quá trình phát triển của nó. Ở kiểu thiết kế này, đội ngũ nhân viên Cát Tường cố gắng tận dụng tốt không gian trên sân thượng, cân chỉnh hợp lý giữa các phần diện tích xây dựng và nơi đặt vật dụng trang trí xung quanh đó.



    Điểm nổi bật nhất của thiết kế trên đó là chỗ tường được xếp lại từ những viên sỏi có màu vàng sậm bắt mắt. Tường hồ được xây dựng theo kiểu uốn lượng chung quanh tạo được độ uyển chuyển cho tất cả hồ cá koi, và làm biến mất đi phần nào dáng vẻ “thô kệch” của tất cả các viên đá sỏi.



    Đối với phần bày trí xung quanh cùng với tác dụng giúp tạo dáng non bộ từ những đá sỏi, nhân viên chúng tôi còn trồng thêm một số cây cối xen kẽ. Khi đã hoàn công hồ cá koi sân thượng, các bạn có thể đặt thêm một bộ bàn ghé cạnh đó, mỗi khi có thời gian rãnh rỗi liền đi lên trên đây ngắm cảnh, cho cá ăn, khẽ nhìn nó thỏa thích bơi lội đớp mồi… Chắc chắn mọi lo toan mệt mỏi đều sẽ tan biến hết.

    [​IMG]

    3. Những lưu ý lúc thiết kế hồ cá koi trên sân thượng
    Một trong các kỹ thuật trọng yếu nhất khi xây hồ cá koi sân thượng là nhất định phải xem xét đến vấn đề chống thấm tốt. Khi gia chủ liên hệ, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra trước khu vực xây hồ cá koi để lên ý tưởng mới và có biện pháp chống thấm tốt nhất, đừng bao giờ xảy ra một vài hiện tượng ví dụ như nứt, bị gãy, rò rỉ nước hồ ra ngoài. Ngoài ra, để bảo vệ đàn cá koi tốt nhất thì Cát Tường sẽ hướng dẫn thêm một số biện pháp như làm mái che để bảo vệ cá và cản trở rác rơi xuống bên dưới hồ.



    Quả thật cách làm hồ cá koi ngoài trời ở trên sân thượng đâu khó như trí tưởng tượng của nhiều bạn. Nếu như bạn đang có mong muốn thi công kiểu hồ cá chép koi trên để có thể trang trí nhà cửa thì hãy gọi điện ngay tới chúng tôi nhé!



    Cát Tường sẽ hướng dẫn và giúp các bạn lựa chọn được thiết kế hồ hợp nhất với giá thành cạnh tranh với nhiều nơi trên thị trường.
     
    #1

Chia sẻ trang này