QC Xây Dựng Thương Hiệu Cá nhân - Làm Càng Sớm Càng Tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leetu, 9/6/19.

  1. leetu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/16
    Thương mại điện tử càng phát triển thì hình ảnh thương hiệu càng được chú trọng, nhu cầu xây dựng thương hiệu cá nhân như 1 điều tất yếu. Thật ra đây mới là hướng đi đúng đắn nên làm từ nhiều năm trước.

    [​IMG]

    Ngày xưa chỉ cần bỏ tiền chạy quảng cáo là bán được hàng, ngày nay bỏ nhiều tiền chưa chắc ra đơn hàng. Hết ADS = chết. Ngay cả việc xây dựng fanpage cũng dùng tool, thủ thuật chứ không phát triển từ con số 0. Mọi thứ có vẻ dễ dàng quá.

    Khi ADS không nhiêù hiệu quả người ta bắt đầu nhờ tới những KOLs, dễ hiểu là dùng sự thu hút fan của những hot face để pr, bán hàng, tăng sức lan truyền.

    1 profile có thể tự hot nhưng để duy trì thì phải cần xây dựng thương hiệu đằng sau. 1 trong số những cách xây dựng đó là “truyền thông bẩn” – tạo scandal.

    Tuy nhiên để thương hiệu duy trì lâu dài, cần có kế hoạch làm nội dung cho hiệu quả – tránh xa scandal, tạo ra cho mình những màu sắc riêng biệt trong biển sắc màu tạp nham thời 4.0 này.

    Ngay cả các mẹ bỉm sữa bán hàng online cũng bắt đầu để tâm tới điều này. Sống trong môi trường online bạn nhất định phải có bản sắc riêng, có cộng đồng, có người theo dõi. Có nền tảng rồi thì làm gì cũng dễ – đặc biệt là kinh doanh, làm dịch vụ.
    —————————

    #Bùi_Minh_Trang#content_marketing#Nội_Dung_xanh
     
    #1

Chia sẻ trang này