Chia sẻ Xavi gọi Traore là “quái vật”

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 7/2/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật HOT tối 7/2: Mason Mount, Cesar Azpilicueta và Hakim Ziyech có thể bỏ lỡ chuyến đi của Chelsea đến Abu Dhabi để thi đấu ở FIFA Club World Cup.

    Lực lượng Chelsea sứt mẻ trước bán kết FIFA Club World Cup

    Mason Mount, Cesar Azpilicueta và Hakim Ziyech bóng đá số có thể bỏ lỡ chuyến đi của Chelsea đến Abu Dhabi để thi đấu ở FIFA Club World Cup. Hơn hết, HLV Thomas Tuchel dương tính với Covid-19 và nhiều khả năng vắng mặt ở trận bán kết FIFA Club World Cup của đội nhà với Al-Hilal do hạn chế cách ly.

    Gavi gây sốc cho các fan Barca

    Theo M.Undo Deportivo, tiền vệ trẻ Gavi đã khước từ đề nghị gia hạn giao kèo đầu tiên của Barcelona. Gavi từ chối vì đề nghị của Barca không đáp ứng được đòi hỏi tài chính của tuyển thủ Tây Ban Nha. Thời gian qua, Barca tỏ ra mạnh tay với các cầu thủ không chấp thuận gia hạn hợp đồng hoặc có những đòi hỏi bị cho là vô lý về lương thưởng. Hiện chưa rõ đội chủ sân Nou Camp sẽ làm gì với cầu thủ trẻ giàu triển vọng này.

    HLV Klopp khen tân binh của Liverpool

    Trong chiến thắng 3-1 trước Cardiff City ở FA Cup, Liverpool gây chú ý khi cho ra mắt tân binh 37 triệu bảng Luis Diaz. Cầu thủ có biệt danh ‘Ronaldo Colombia’ đã được HLV Jurgen Klopp tung vào sân ở giữa hiệp 2 thay Curtis Jones. Dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng màn trình diễn của Diaz đã làm hài lòng ông thầy người Đức: "Tất cả chúng tôi đều nói với cậu ấy rằng "Chào mừng đến với nước Anh!". Luis đã có màn ra mắt ổn, theo quản điểm của cá nhân tôi".

    [​IMG]
    3 tiền đạo Real chưa ghi bàn tại Bernabeu từ năm 2019

    Theo thống kê của tờ Marca, bộ ba ngôi sao trên hàng công của bóng đá lu Real Madrid là Gareth Bale, Eden Hazard và Luka Jovic chưa ghi bàn tại sân Bernabeu suốt từ tháng 10/2019 tới nay. Trái ngược với màn trình diễn tệ hại của bộ ba ngôi sao kể trên, tiền đạo kỳ cựu Benzema lại rất có duyên ghi bàn trên sân Bernabeu. Trong số 29 bàn thắng mà Real ghi được trên sân nhà, tiền đạo người Pháp đã đóng góp tới 14 bàn thắng.

    Depay nóng lòng trở lại

    Trên Twitter, tuyển thủ Hà Lan đã đăng tải thông điệp chúc mừng các đồng đội sau trận thắng Atletico Madrid 4-2 tại vòng 23 La Liga. Ngoài ra, Depay còn cho biết đang nóng lòng trở lại sau chấn thương để giúp Barcelona trong các đấu trường quan trọng của đội bóng xứ Catalunya.

    Ronaldo được bạn gái tặng quà sinh nhật sang chảnh gần 4,6 tỷ đồng

    Theo tờ The Sun, bạn gái xinh đẹp của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa M.Ua tặng anh một chiếc xe hơi hạng sang Cadillac Escalade trị giá đến 150.000 bảng (gần 4,6 tỷ đồng) nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 của tiền đạo M.U hôm 5/2 vừa qua. Cảm động vì tấm lòng của Georgina, Ronaldo đã dành tặng cho nàng thơ của mình một nụ hôn nồng cháy.

    Xavi xin dư luận buông tha Dembele

    Sau trận thắng 4-2 trước Atletico Madrid tối qua (6/2) ở La Liga, HLV Xavi Hernandez (Barcelona) đã kêu gọi các cule hãy ngừng chỉ trích Ousmane Dembele, tiền đạo người Pháp đã làm loạn sân Nou Camp suốt thời gian qua. "Chúng tôi đã tuýt còi vì điều đó. Giờ là lúc để ủng hộ cậu ấy (Dembele)", Xavi nói.

    Xác định đối thủ của Chelsea ở FIFA Club World Cup

    Ở trận đấu thuộc vòng 2 FIFA Club World Cup đêm qua, Al Hilal đã dễ dàng đè bẹp đại diện của chủ nhà UAE, Al Jazira với tỉ số 6-1. Nhà vô địch của châu Á sẽ gặp Chelsea ở bán kết FIFA Club World Cup 2021 lúc 23h30 đêm 9/2 (giờ Việt Nam). Cặp bán kết còn lại là màn so tài giữa Palmeiras (Brazil) và Al Ahly (Ai Cập) trước đó 1 ngày.

    Chelsea cũng vừa bay sang Dubai chuẩn bị dự FIFA Club World Cup khi không có HLV Thomas Tuchel do ông đang phải cách ly vì nhiễm Covid-19.

    Aboubakar giành danh hiệu Vua phá lưới CAN 2021

    Đội chủ nhà Cameroon không thể tiến vào chung kết cúp vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) 2021 nhưng tiền đạo của đội bóng này, Vincent Aboubakar vẫn giành danh hiệu "Vua phá lưới". Chân sút của Al Nassr đã ghi 8 bàn thắng, hơn 3 bàn so với người đồng đội ở tuyển Cameroon, Karl Toko Ekambi.

    Đội tuyển nữ Việt Nam về nước vào ngày 10/2

    Do không có nhiều chuyến bay nên đội tuyển nữ Việt Nam phải chờ tới ngày 10/2 để trở về Việt Nam sau khi giành tấm vé tham dự VCK World Cup 2023. Theo kế hoạch, các nữ tuyển thủ sẽ được về nhà thăm gia đình trước khi trở lại tập trung vào tháng 3 để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm HCV bóng đá nữ SEA Games.

    Xavi gọi Traore là “quái vật”

    HLV Xavi hết lời ca ngợi tân binh Adama Traore sau màn ra mắt ấn tượng trong chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Atletico. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha nói: “Cậu ấy là một cầu thủ thực sự trưởng thành. Cậu ấy biết khi nào nên rê bóng, khi nào nên chờ đợi... Cậu ấy đã lựa chọn tốt những khoảnh khắc của mình.

    Về mặt thể chất, cậu ấy giống như một quái vật. Cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh thuần túy và cậu ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi. Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời và đó là một màn ra mắt tuyệt vời. Adama có thể tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy mạnh mẽ, rê bóng tuyệt vời và cậu ấy còn hỗ trợ trong việc phòng ngự”.

    Napoli áp sát Inter Milan

    Napoli đã đánh bại Venezia 2-0 ngay trên sân của đối phương nhờ các pha lập công của Osimhen và Petagna. Với 3 điểm giành được, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đã vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A và chỉ còn kém Inter Milan đúng 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

    Fan Leicester bị cấm vĩnh viễn

    1 CĐV Leicester bị cấm đến sân vĩnh viễn và bị bắt sau khi lao xuống sân tấn công các cầu thủ Nottingham Forest trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 4 FA Cup. Một phát ngôn viên của Leicester cho biết: “Câu lạc bộ bất bình trước hành vi như vậy và gửi lời xin lỗi tới Nottingham Forest và các cầu thủ của họ đã bị xâm phạm sự an toàn.

    Chúng tôi hoan nghênh hành động nhanh chóng của bộ phận an ninh sân City Ground trong việc bắt giữ cá nhân liên quan, người sẽ phải chịu án phạt cấm vào sân suốt đời đối với tất cả các trận đấu của Leicester City ở sân nhà lẫn sân khách. Chúng tôi sẽ cung cấp mọi hỗ trợ cho các cơ quan chức năng trong việc điều tra”.

    Bayern nhận tin dữ từ Neuer

    Trang chủ của Bayern M.Unich xác nhận Manuel Neuer vừa phẫu thuật thành công đầu gối phải. Không có thông tin về lý do tại sao Neuer cần phẫu thuật hay mất bao lâu để trở lại, nhưng đội trưởng tuyển Đức gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ sắp tới gặp RB Salzburg tại vòng 1/8 Champions League vào cuối tháng này.

    Man Utd đồng ý bán Pereira

    Tờ UOL của Brazil xác nhận Flamengo đã đạt được thỏa thuận miệng với M.U về việc M.Ua đứt tiền vệ Andreas Pereira. Theo đó, Flamengo đã chấp nhận một thỏa thuận có thể lên tới 14 triệu euro phụ thuộc vào các điều kiện đạt được về thành tích cá nhân cũng như tập thể. Hợp đồng hiện tại giữa Pereira và M.U vẫn còn hiệu lực đến năm 2023.
     
    #1

Chia sẻ trang này