QC Xách ba lô lên và đi - Tập 1: Châu Á là nhà, đừng khóc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyentra3493, 28/7/21.

  1. nguyentra3493 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/21
    “Xách balo lên và đi” chắc hẳn không phải là cái tên quá xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Cuốn sách kể về chuyến phiêu lưu của Huyền – một cô bé 19 tuổi đến những vùng đất xa xôi.

    “... Mọi người hay hỏi tôi quyết định đi "vòng quanh thế giới" như thế nào. Tôi chẳng quyết định. Khi bắt đầu đi, tôi mới chỉ là một con bé 19 tuổi không một xu dính túi, nói đi "vòng quanh thế giới" chỉ như một đứa trẻ con 5 tuổi nói với mẹ "lớn lên con muốn làm nhà du hành vũ trụ". Chuyến đi dài ngày này của tôi bắt đầu từ một chuyến đi ba ngày sang Brunei. Một giây phút nông nổi đã làm thay đổi cả cuộc đời tôi từ khi đó... “

    Cuốn sách là những dòng tâm sự, những kỹ năng để sống sót qua những chuyến du lịch bụi mà Huyền muốn chia sẻ đến các đọc giả của mình. Bước chân của Huyền khởi đầu cho trào lưu mới trong giới trẻ Việt: Khát khao vươn ra thế giới, đi và trải nghiệm.

    Với tập 1 - Châu Á là nhà, đừng khóc, Huyền đã tái hiện lại một cách chi tiết, cụ thể những mảng màu kinh tế - chính trị - tôn giáo dưới cái nhìn khách quan của mình - cái nhìn của một người trẻ về văn hóa của nhiều đất nước khác nhau. Đây là chuyến phiêu lưu đầu tiên của Huyền đến Brunei, du lịch các nước Malaysia, Myanmar và cả Ấn Độ.

    Ở nơi đất khách quê người, Huyền cũng đã được gặp những người đồng hương của mình, nghe họ chia sẻ về cuộc sống làm lũng để kiếm sống và có thể gặp những rủi ro ngoài ý muốn. Đó chắc hẳn cũng là lý do vì sao mà Huyền đặt tên cho chuyến đi đầu tiên của mình là “Châu Á là nhà, đừng khóc”.

    Docsach24.com xin trân trọng giới thiệu cuốn sách Xách ba lô lên và đi - Tập 1: Châu Á là nhà, đừng khóc!

    Thể loại: Hồi Ký - Tuỳ Bút
    Sách Xách ba lô lên và đi - Tập 1: Châu Á là nhà, đừng khóc
     
    #1

Chia sẻ trang này