QC Writingbee - Công ty sản xuất phim theo yêu cầu giá rẻ tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vuquoc1993, 6/8/19.

  1. vuquoc1993 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Writingbee (Công ty sản xuất video quảng cáo ong vàng) hay có cái tên thường gọi là Beenet là đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất và tạo video quảng cáo giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam.
    Được thành lập từ năm 2015, chúng tôi là những công ty hoạt động trong lĩnh vực thiêt kế và truyền thông. Nhận biết được nhu cầu của khách hàng về một dịch vụ sản xuất video quảng cáo giá rẻ, chúng tôi đã hình thành dịch vụ và cung cấp dịch vụ rộng đến khách hàng.
    Khách hàng chủ yếu mà chúng tôi hướng đến là những cá nhân và doanh nghiệp nhỏ, với mức đầu tư không quá lớn, chúng tôi cung cấp dịch vụ làm video quảng cáo với mức giá từ 1.000.000 cho đến 20.000.000. Với khoảng giá này quý khách có thể thoải mái trong việc tận dụng ngân sách để tạo ra các chiến dịch quảng cáo tốt nhất.
    Tạo nội dung video Quảng Cáo độc đáo cùng Writingbee

    Ý tưởng về nội dung video quảng cáo là một bước cực kỳ quan trọng. Video quảng cáo của bạn có tốt hay không, có độc đáo và thu hút hay không đều ảnh hưởng ngay từ khâu này. Một ý tưởng hay có thể tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn rất rất nhiều tiền đầu tư mà lại mang đến hiệu quả cao.
    Ngày hôm nay chúng ta hãy cùng Công ty sản xuất nội dung quảng cáo Writing Bee xây dựng nội dung video quảng cáo để mang đến thành công cho doanh nghiệp của bạn trong thời buổi các thành phố lớn như Hà NộiHồ Chí Minh đang cực kỳ cạnh tranh.
    Tầm quan trong của nội dung trong video Quảng Cáo

    Nếu các bạn đã biết đến “Điện Máy Xanh, Kangaru, FPTshop…” Với những video quảng cáo độc đáo, ghi xâu vào tâm chí người xem, để từ đó định vị được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Điện Máy Xanh, FPT… và rất nhiều doanh nghiệp khác đang làm được điều đó và rất thành công. Ở cuộc chiến thị phần, ai có thị phần cao người đó chiến thắng, vậy nếu như bạn đang là một doanh nghiệp nhỏ, phải làm sao để thành công ở thị trường ngách khi các ông lớn đang làm quá tốt việc kéo thị phần.
    [​IMG]
    Tôi hiểu khó khăn của các bạn, và ngay chính tôi đây cũng đã và đang ở trong vòng xoáy đó. Luôn phải nghĩ rằng “Làm thế nào để có chỗ đứng và đứng đúng chỗ đó”. Câu hỏi đó đã được chính tôi và khách hàng của chúng tôi giải đáp. Với dịch vụ thị trường ngách giá rẻ tôi đã tiếp cận được khách hàng và giúp họ có thêm một kênh quảng cáo mới cải thiện và nâng cao thị phần.
    Vậy: Công ty sản xuất video quảng cáo tại Việt Nam nào có thể cung cấp một dịch vụ sản xuất video uy tin và chuyên nghiệp?
    Dịch vụ sản xuất nội dung video Quang Cáo

    Chúng tôi mang đến cho các bạn một dịch vụ sản xuất nội dung quảng cáo giá rẻ độc đáo và bắt kịp xu thế của thị trường.
    Nếu như các ông lớn bỏ ra hàng chục tỷ đồng để đầu tư quảng cáo, chúng ta cũng có thể làm điều đó với giá chỉ vài triệu đồng. Với dịch vụ làm video quảng cáo của chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.
    Nếu bạn đang đầu tư vào các kênh như “tờ rơi, poster, biển bảng…” nhưng không đạt hiệu quả quảng cáo như mong muốn. Sao không tìn đến mảnh đất màu mỡ hơn như mảnh đất internet, vơi facebook, GG…. Chắc chắn đây sẽ là hướng đi mới giúp doanh nghiệp của các bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn một cách đột biến.
    Nếu các bạn đang thật sự quan tâm, và muốn cải thiện quảng cáo và tối ưu lợi nhuận. Hãy click vào “dịch vụ làm video quảng cáo” để thao khảo về dịch vụ.
    Liên hệ: 0974.80.6788 – ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
     
    #1

Chia sẻ trang này