QC Worldcup888 đưa tin:Nhận định Nga vs Bỉ tại vòng loại EURO 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mytiensuor, 21/11/19.

  1. mytiensuor PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Nhận định và thống kê trận đấu Nga vs Bỉ lúc 0h00 ngày 17/11 tại bảng I vòng loại EURO 2020. Đây là cơ hội cuối cùng để Nga có thể cán đích vòng loại với vị trí đầu bảng.

    >>>Tin xem: Tip keo chac thang

    Trận đấu Nga vs Bỉ tại bảng I vòng loại EURO 2020 sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 17/11 theo giờ Việt Nam. Điều khiển trận đọ sức trên sân Gazprom Arena này sẽ là trọng tài người Bồ Đào Nha, ông Soares Dias.

    Nhận định trận đấu Nga vs Bỉ

    Do đã chắc chắn giành quyền vào vòng chung kết nên Nga và Bỉ sẽ vào trận với sự thoải mái. Những thử nghiệm có thể sẽ được thực hiện, nhất là đội đầu bảng Bỉ bởi họ có một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng đang chờ cơ hội thể hiện mình. Còn các cầu thủ trụ cột của Bỉ cũng cần có thời gian nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Trong khi đó ĐT Nga vẫn còn ít nhiều động lực khi tiếp Bỉ bởi họ muốn giành chiến thắng để đoạt ngôi đầu. Thành tích đối đầu kém hơn Bỉ nên Nga buộc phải thắng trận lượt về này với cách biệt ít nhất 2 bàn trở lên và thắng nốt trận cuối gặp San Marino (điều gần như chắc chắn). Và khi ấy, Nga sẽ hơn Bỉ ở thành tích đối đầu và đẩy đối thủ xuống nhì bảng.

    Đó là một viễn cảnh khó xảy ra vì dù sao Bỉ vẫn nhỉnh hơn Nga. Tuy nhiên khi đã có lợi thế sân nhà, biết đâu đội bóng xứ bạch dương sẽ làm nên chuyện.

    Phong độ gần đây của Nga và Bỉ
    Nga đang thi đấu rất hay ở vòng loại khi có tới 7 chiến thắng sau 8 trận đã đấu. Họ vùi dập Scotland, Đảo Síp với những tỷ số khó tin. Trận thua duy nhất gấu Nga nhận phải là thất bại trước chính Bỉ. Và đấy cũng là lần cuối cùng Nga thua trận. 7 trận liên tiếp từ đó đến nay họ đều thắng. Phong độ của Nga tốt đến nỗi những đội tuyển sừng sỏ hơn như Tây Ban Nha, Pháp hay Brazil cũng không có được.

    Trong khi đó, Bỉ vẫn đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng đấu này với 8 trận thắng liên tiếp. Họ là đội duy nhất toàn thắng ở vòng loại EURO 2020. Đội bóng của Roberto Martinez đang là bá chủ bảng I, họ không cần phải tốn quá nhiều sức bởi sự chệnh lệch quá lớn về đẳng cấp với các đội bóng phía dưới. Bởi vậy mà dù thay đội hình khá nhiều song Bỉ vẫn dễ dàng đánh bại Scotland, Nga hay Đảo Síp.

    Đáng ngưỡng mộ hơn nữa là kể từ bàn thua ở trận đấu với Nga, Bỉ đã trải qua 7 trận liên tiếp trắng lưới. Đấy là thống kê gần như tuyệt đối về sức mạnh của đội bóng hạng ba World Cup 2018.

    Để có góc nhìn chi tiết, đa chiều và cái nhìn sâu sắc về trận đấu Nga vs Bỉ, mời quý độc giả click vào link dưới đây để đọc bài soi kèo trận đấu này.
     
    #1

Chia sẻ trang này