QC Worldcup888 đưa tin:Kết quả Đồng Tháp 3-1 Hải Phòng: Martin Lò tịt ngòi, Hải Phòng bại trận

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mytiensuor, 25/5/20.

  1. mytiensuor PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Cú đúp bàn thắng của Trương Huỳnh Anh Khoa cùng pha lập công đến từ Võ Thanh Hậu đã giúp chủ nhà Đồng Tháp vượt qua Hải Phòng với tỷ số 3-1 tại vòng loại cúp Quốc gia 2020.
    BÀN THẮNG
    Đồng Tháp: Anh Khoa (6', 11'), Thanh Hậu (66')
    Hải Phòng: Văn Trung (63')

    Thẻ đỏ: Trọng Hiếu (Đồng Tháp, 56')

    [​IMG]

    Ở chuyến làm khách trên sân Đồng Tháp, Hải Phòng không thể tung ra các ngoại binh như Mpande Josep, Diego Silva và Claudecir Junior theo quy định của giải đấu. Tuy nhiên, Hải Phòng vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà.

    >>xem tin: Tip keo thom dem nay

    Dù vậy, Đồng Tháp với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc đầy quyết tâm. Họ sớm đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân Hải Phòng. Chỉ sau 6 phút bóng lăn, CĐV Đồng Tháp đã được hưởng niềm vui. Sau tình huống tạt bóng bên cánh trái, tiền đạo Anh Khoa thoát xuống thông minh trước khi dứt điểm vào góc gần, 1-0 cho Đồng Tháp.

    Có lợi thế từ sớm, Đồng Tháp càng chơi càng hay còn Hải Phòng gần như bế tắc trước hàng thủ chơi có kỷ luật và máu lửa của đội chủ nhà. Phút 11, Anh Khoa hoàn tất cú đúp với pha đánh đầu dũng mãnh, nhân đôi cách biệt cho đội bóng của tân HLV Trang Văn Thành.


    Thời gian sau đó, Hải Phòng cố gắng giành lại thế trận nhưng cũng phải đợi tới phút 24, họ mới có cơ hội đầu tiên. Martin Lò có pha bắt vô lê rất nhanh từ ngoài vòng 16m50 nhưng thủ thành Thanh Nhã vẫn kịp bay người cứu thua Đồng Tháp. 2-0 là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

    Bước sang hiệp 2, Hải Phòng dâng cao và liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành Đồng Tháp. Cơ hội liên tiếp được Hải Phòng tạo ra với các pha dứt điểm của Ngọc Tân (50') và Trung Hiếu (51') nhưng bàn thắng vẫn chưa tới.

    Phút 56, Hải Phòng rơi vào thế bất lợi khi Trọng Hiếu bị truất quyền thi đấu. Nhưng với 10 người trên sân, Hải Phòng lại có được bàn thắng rút ngắn tỷ số của Ngọc Tân ở phút 63.

    Đáng tiếc, trong ngày hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, Hải Phòng lại để thua bàn thứ 3 khi để cho Võ Thanh Hậu dứt điểm chéo góc ấn định chiến thắng 3-1 cho Đồng Tháp ở phút 66.

    Thắng trận, Đồng Tháp có mặt ở vòng 1/8 và họ sẽ phải làm khách trước đối thủ khó nhằn là ĐKVĐ Hà Nội FC.

    ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

    Đồng Tháp: Thanh Nhã, Duy Nam, Trường Khang, Công Thành, Hoàng Duy, Qúi Sửu, Thanh Hiền, Trần Mila, Văn Hậu, Anh Khoa, Thanh Hậu.
    Hải Phòng: Minh Nhựt, Ngọc Tân, Văn Trung, Hoàng Vissai, Trọng Nhân, Trung Hiếu, Martin Lò, Bá Đức, Đình Tài, Hữu Tuấn, Thế Dương.
     
    #1

Chia sẻ trang này