QC Worldcup888 đưa tin:Inter không thể ngừng mua sắm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mytiensuor, 5/7/20.

  1. mytiensuor PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Sau khi chiêu mộ hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi với giá 40 triệu euro, Inter tiếp tục lên kế hoạch sở hữu thêm một loạt ngôi sao ở cả tuyến tiền vệ lẫn tiền đạo.

    >>xem thêm: Tip keo thom hom nay

    Theo báo chí Italia, BLĐ Inter đã duyệt chi 20 triệu euro để mua đứt Alexis Sanchez, tiền đạo mà đội bóng này đang mượn từ M.U. Như vậy là cùng với 25 triệu euro mua Nicolo Barella sau khi hết hạn mượn tiền vệ này từ Cagliari, Inter đã chắc chắn tốn thêm 45 triệu euro trong chợ Hè năm nay.

    Nhưng con số chi tiêu của Inter chưa dừng lại. Để chuẩn bị cho tương lai không có Lautaro Martinez, họ đã lên kế hoạch mượn Antoine Griezmann, chân sút đang bị cô lập ở Barca. Rất có thể, Griezmann sẽ là một phần của hợp đồng chuyển nhượng Lautaro, theo kiểu Barca sẽ mua được tiền đạo người Argentina từ Inter nếu họ chấp nhận cho đội bóng Serie A mượn chân sút người Pháp.
    [​IMG]

    Nếu không có được Griezmann, Inter đã sẵn một phương án thay thế là Anthony Martial. Tiền đạo 24 tuổi người Pháp đang chơi rất hay ở M.U trong giai đoạn lượt về của mùa này. Giá của Martial được dự báo là rất cao. Nhưng Inter không ngại. Từng bỏ ra 65 triệu euro để đưa Lukaku khỏi Old Trafford thì họ cũng có thể chi tiền tấn để cuỗm Martial từ tay Quỷ đỏ.

    Bên cạnh đó, báo điện tử Calciomercato của Italia cho hay chủ tịch Inter, Steven Zhang cũng đã duyệt phương án mua Sandro Tonali. Cầu thủ 20 tuổi của Brescia được xem như một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Serie A hiện nay, với khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công đều rất tốt. Được biết, Inter sẵn sàng chi ra 30 triệu euro chưa kể phụ phí để thuyết phục Brescia nhả Tonali trong Hè này.
     
    #1

Chia sẻ trang này