QC Worldcup888 đưa tin:Đã có ngôi sao đầu tiên muốn rời khỏi "con tàu đắm" mang tên Arsenal

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mytiensuor, 20/11/19.

  1. mytiensuor PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Sau những lùm xùm nơi nội bộ của Arsenal, tiền vệ trụ cột của họ đang muốn được ra đi vào kỳ chuyển nhượng sắp tới và yêu cầu Pháo thủ đàm phán với những đội muốn có anh.

    Arsenal đang trải qua chuỗi ngày thật sự tồi tệ ở mùa giải năm nay. Trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal đã không thể giành chiến thắng và hiện giờ các Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém một vị trí trong top 4 tới 8 điểm.

    Bên cạnh đó, rất nhiều ngôi sao đang tỏ ý không phục những quyết định của HLV trưởng Unai Emery, trong đó có tiền vệ Lucas Torreira. Việc không được sử dụng thuyền xuyên khiến anh cảm thấy khó chịu.

    Theo Calciomercato, Torreira đã đến gặp HLV Unai Emery yêu cầu được ra sân nhiều hơn nhưng không được chấp nhận. Hành động này khiến tiền vệ sinh năm 1996 chán nản, anh đã suy nghĩ nghiêm túc về khả năng chia tay đội chủ sân Emirates.

    >>>Bấm xem tin: Tip bong da mien phi 24h

    [​IMG]

    Cầu thủ 23 tuổi muốn Arsenal tạo điều kiện để mình được ra đi vào tháng 1, anh muốn Pháo thủ đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Hiện người đại diện của Torreira đang tích cực đàm phán với những đội bóng của Italia. AC Milan và Inter Milan đang là những đội bóng đang muốn có Torreira, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

    Arsenal vừa mới mua Torreira với giá 26 triệu bảng từ Sampdoria ở mùa hè năm ngoái. Ngôi sao sinh năm 1996 nhanh chóng được sử dụng và chứng tỏ khả năng của mình, anh chơi hiệu quả trong vai trò hỗ trợ phòng ngự. Thế nhưng ở mùa giải năm nay, anh gần như phải nhường vị trí cho Guendouzi và không có nhiều cơ hội thể hiện mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/19
    #1

Chia sẻ trang này