QC Worldcup888 đưa tin:Champions League 2019/20 nguy cơ đổi địa điểm tổ chức trận chung kết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mytiensuor, 29/5/20.

  1. mytiensuor PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Thành phố Istanbul nhiều khả năng sẽ nhường lại quyền tổ chức trận chung kết Champions League 2019/20 do không kham nổi chi phí.

    >>>tin mới: Tip bong da

    Trận chung kết Champions League 2019/20 dự kiến được tổ chức tại sân Ataturk Olympic, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 30/5. Tuy nhiên, vì đại dịch Covid-19, trận đấu quan trọng nhất mỗi mùa giải tại châu Âu này sẽ phải diễn ra trên sân không khán giả để đảm bảo an toàn.

    Điều đó đồng nghĩa thành phố thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mất đi khoản thu nhập chính từ lượng người hâm mộ khổng lồ đến lưu trú và vào sân cổ vũ. Và theo thông tin mới nhất từ tờ Independent, Istanbul khả năng sẽ nhường lại quyền tổ chức trận chung kết Champions League cho một thành phố khác do không đủ khả năng bù đắp chi phí tổ chức sự kiện.

    [​IMG]

    Dự kiến vào ngày 17/6, UEFA sẽ nhóm họp để sắp xếp lại địa điểm tổ chức trận chung kết. Nhưng địa điểm được nhắc đến là một số thành phố của Đức và thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha. Ngoài ra, UEFA cũng đưa ra kịch bản tất cả các trận đấu còn lại của Champions League 2019/20 sẽ được tổ chức trên một quốc gia.

    Trước khi đại dịch Covid-19 xuất hiện, Champions League đã đi đến vòng 1/8. Đã có 4 cặp đấu đã phân định thắng thua và đội giành vé vào vòng tứ kết là Atletico Madrid, RB Leipzig, PSG và Atalanta. 4 cặp đấu còn lại mới diễn ra trận lượt đi, bao gồm Man City dẫn Real Madrid 2-1, Bayern Munich thắng Chelsea 3-0, Lyon hạ Juventus 1-0 và Barcelona hòa Napoli 1-1.

    Theo thông tin bên lề, kế hoạch của UEFA là Champions League 2019/20 sẽ tái khởi tranh từ ngày 7/8 và kết thúc vào 29/8.
     
    #1

Chia sẻ trang này