QC Worldcup 2022 đưa tin:Roberto Carlos: 'Chelsea nên dựng tượng Jorginho'

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mytiensuor, 27/7/21.

  1. mytiensuor PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Cựu danh thủ Roberto Carlos cho rằng với những đóng góp to lớn của Jorginho cho CLB, Chelsea nên tạc tượng tiền vệ này.
    "Jorginho sở hữu kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và sự lạnh lùng. Cậu ấy luôn biết điều tốt nhất cần phải làm. Ngoài ra, cậu ấy cũng rất xuất sắc trong việc đoạt lại bóng. Khả năng chọn vị trí của Jorginho thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy là nhân tố chủ chốt của tuyển Italia và Chelsea. Cậu ấy đã giúp Chelsea vô địch Europa League và sau đó là Champions League. Họ nên tạc tượng cậu ấy", nhà vô địch World Cup 2002 chia sẻ.

    xem tin; Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay

    Jorginho gia nhập Chelsea từ Napoli năm 2018. Cho tới nay, anh đã có 141 lần ra sân cho The Blues, ghi 17 bàn cùng 4 đường kiến tạo. Đúng như lời Carlos, tiền vệ gốc Brazil đã góp công lớn giúp Chelsea gặt hái nhiều vinh quang, trong đó có 2 chức vô địch Europa League và Champions League.

    Với những gì đã đạt được, cụ thể là chức vô địch EURO 2020 cùng tuyển Italia và Champions League ở cấp CLB, Jorginho hiện được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Cạnh tranh với ngôi sao 29 tuổi là những Lionel Messi, Roberto Lewandowski hay Cristiano Ronaldo.

    [​IMG]

    Vào mùa đông năm sau, World Cup sẽ tranh tài tại Qatar và Carlos đã đưa ra một vài nhận định của riêng mình. Ông nói: "Cùng với Italia, tôi nghĩ Pháp, Bỉ và Đức sẽ có tiếng nói nhất định. Nhưng tôi thấy Didier Deschamps đang sở hữu một đội hình toàn diện với những cầu thủ tài năng và tham vọng.


    Về phần Tây Ban Nha, hãy chờ xem liệu họ có thể vươn tới đẳng cấp của mình giống thập kỷ trước hay không. Tây Ban Nha vẫn có các cầu thủ tài năng, nhưng họ không còn nhiều những ngôi sao xuất chúng như Xavi hay Andres Iniesta".
     
    #1
  2. babychuyentin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/21
    hay......
     
    #2

Chia sẻ trang này