Chia sẻ West Ham sinh biến: Dàn sao tỵ nạnh lương bổng với sao ngược đãi động vật

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 13/2/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin cập nhật HOT tối 12/2: Theo cựu hậu vệ Arsenal Martin Keown, việc chưa ghi bàn từ phạt góc là nguyên nhân khiến Man Utd gặp khó trong việc đua top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa 2021-2022.

    Huyền thoại Arsenal chê cách M.U đá phạt góc

    "Vấn đề từ những quả đá phạt của Man Utd không phải mới. Ole Solskjaer bóng đá số biết điều đó, và đã thuê hẳn chuyên gia tình huống cố định Eric Ramsay từ hè 2021 để cải thiện", Keown viết trên báo Anh Sportmail. "Với những ngôi sao tại Man Utd, đây là khu vực họ đang có thành tích kém cỏi. Man Utd có những cầu thủ tạt bóng tốt như Luke Shaw và Bruno Fernandes, và những cầu thủ có khả năng không chiến trong vòng cấm là Harry Maguire và Cristiano Ronaldo, bên cạnh nhiều cái tên khác. Nhưng Man Utd vẫn là CLB duy nhất tại Ngoại hạng Anh chưa ghi bàn từ phạt góc mùa này".

    Ngoài ra, Keown cảnh báo HLV Ralf Rangnick: "Ông ấy không thể xem thường tầm quan trọng của những tình huống cố định, và khả năng đóng góp vào thành công của Man Utd mùa này. Đây không chỉ là chiến thuật dành cho các đội yếu nhằm ghi bàn và giành chiến thắng. Đây đồng thời là điều các HLV và CLB hàng đầu đặc biệt chú trọng. Họ thuê các chuyên gia hàng đầu để phân tích các đối thủ, chỉ ra điểm mạnh và điểm yếu một cách chi tiết".

    Rangnick cấm sao M.U ăn thịt đỏ, pizza và uống bia

    Theo The Sun, để cải thiện thể chất cho các học trò, HLV Rangnick đã thiết lập lại chế độ ăn uống tại Man Utd. Cụ thể, chiến lược gia người Đức đã cấm cầu thủ M.U dùng những đồ ăn và thức uống không có lợi cho sức khoẻ. Điển hình trong số này là thịt xông khói, bánh mì kẹp thịt, pizza, thịt đỏ, bánh ngọt, rượu, bia và đồ uống có gas.

    Thay vì dùng những thức ăn và đồ uống kể trên, HLV Rangnick yêu cầu các học trò ăn nhiều thịt gà, cá hồi, cá thầy tu và các loại rau… Cựu HLV RB Leipzig hi vọng sự thay đổi chế độ ăn uống có thể giúp sao M.U đạt thể lực tốt nhất ở chặng còn lại mùa giải 2021-22.

    [​IMG]
    Tiết lộ điều khoản khiến Barca khó chiêu mộ Azpilicueta

    Theo Marca, dù Barcelona sẵn sàng chiêu mộ Ty le bong da 88 Azpilicueta nhưng thương vụ này sẽ đổ vỡ nếu Chelsea quyết giữ hậu vệ 32 tuổi. Cụ thể, hợp đồng hiện tại của Chelsea và Azpilicueta có điều khoản cho phép "The Blues" đơn phương gia hạn 2 năm với cầu thủ người Tây Ban Nha. Nếu Chelsea kích hoạt điều khoản này, Azpilicueta sẽ phải ở lại Stamford Bridge đến hè 2024.

    Cũng theo Marca, trong trường hợp Chelsea kích hoạt điều khoản đơn phương gia hạn với Azpilicueta, Barcelona sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Mazraoui. Tương tự Azpilicueta, hậu vệ người Morocco cũng trở thành cầu thủ tự do sau mùa 2021-22. Hợp đồng của Mazraoui với Ajax hết hạn vào tháng 6/2022.

    "M.U trắng tay vì dính lời nguyền"

    Trả lời phỏng vấn El Pais, thủ thành David De Gea thừa nhận không hiểu lí do vì sao M.U trải qua quãng thời gian trắng tay và thi đấu bết bát dài đến vậy, thậm chí dí dỏm tiên đoán đội bóng chủ quản đã "dính lời nguyền". Lần gần nhất "Quỷ đỏ" vô địch một giải đấu là Europa League năm 2017.

    "Tôi nghĩ ai đó đã đặt lời nguyền cho M.U. Tôi thật sự không biết chuyện gì đang xảy ra với đội bóng, lẽ ra chúng tôi phải giành nhiều danh hiệu hơn", David De Gea tuyên bố.

    Pep tố Klopp "chém gió" về tham vọng đua vô địch Ngoại hạng Anh

    Trả lời truyền thông, HLV Pep Guardiola thẳng thừng tuyên bố "không tin" Jurgen Klopp, sau phát ngôn "không nghĩ Liverpool có thể thách thức chức vô địch Ngoại hạng Anh" với Man City" của nhà cầm quân người Đức. Hiện Liverpool kém Man City 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

    De Jong cam kết tương lai với Barca

    Theo Sport, Frenkie de Jong không có kế hoạch chia tay Barca vào mùa hè 2022 ngay cả trường hợp đội chủ sân Nou Camp chưa giải quyêt xong vấn đề tài chính. Hiện ngôi sao người Hà Lan đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

    Huyền thoại Liverpool ví SAO Chelsea với Owen

    Cựu hậu vệ Jamie Carragher cho rằng ngôi sao thuộc biên chế Chelsea, Christian Pulisic có nhiều nét tương đồng với Michael Owen. Theo Carragher, Pulisic chịu nhiều áp lực bởi cái mác "thần đồng", trở thành ngôi sao số 1 của đội tuyển Mỹ từ khi còn rất trẻ, cũng như cách Owen từng làm khuynh đảo bóng đá Anh năm xưa.

    Milan M.Uốn Ibrahimovic giải nghệ ở đội bóng

    Trong bài phỏng vấn trên CNN, Giám đốc điều hành của AC Milan, Ivan Gazidis thừa nhận đội bóng đang lên kế hoạch giữ chân Zlatan Ibrahimovic bằng bản hợp đồng mới. Thậm chí, "nửa đỏ thành Milano" không giấu giếm ý định thuyết phục chân sút người Thụy Điển giải nghệ ở sân San Siro.

    Zidane bất ngờ về Pháp, fan Marseille kêu gào khuyên đừng tới PSG

    Theo tờ M.Undo Deportivo, sáng hôm qua (11/2), Zinedine Zidane bất ngờ xuất hiện ở Marseille nhân dịp khánh thành trung tâm y tế tại thành phố cảng nổi tiếng nước Pháp. Một số CĐV Marseille đã gây chú ý khi hét lên “Đừng đến PSG, Zizou” khi thấy cựu “thuyền trưởng” của Real Madrid xuất hiện trên đường phố.

    Zidane được xem là ứng cử viên sáng giá cho ghế HLV trưởng của PSG mùa tới nếu đội bóng thành Paris sa thải Mauricio Pochettino.

    Tuchel khỏi Covid-19, bay gấp đến UAE chỉ đạo Chelsea đấu chung kết FIFA Club World Cup

    Do mắc Covid-19 trước trận gặp Plymouth ở vòng 4 cúp FA, HLV Thomas Tuchel đã không kịp tới UAE cùng Chelsea tham dự trận bán kết FIFA Club World Cup 2021 với Al Hilal hôm 9/2. Trợ lý Zsolt Low là người đã tạm thời dẫn dắt Chelsea ở trận đấu này.

    Theo thông tin mới nhất được nhiều tờ báo Anh tiết lộ, HLV Thomas Tuchel đã xét nghiệm âm tính với Covid-19. Ngay lập tức, nhà cầm quân người Đức đã đáp chuyến bay cá nhân tới UAE để kịp chỉ đạo Chelsea ở trận chung kết với Palmeiras lúc 23h30 đêm nay 12/2 (giờ Việt Nam).

    West Ham sinh biến: Dàn sao tỵ nạnh lương bổng với sao ngược đãi động vật

    Tờ Daily Mail cho biết, một số trụ cột của West Ham đã nổi loạn khi yêu cầu BLĐ CLB này phải tăng lương cho họ khi rò rỉ thông tin trung vệ Kurt Zouma bị phạt 250.000 bảng, tương đương 2 tuần lương ở đội chủ sân London sau vụ lộ video clip anh chàng này vung chân đá vào con mèo của mình.

    Nghĩa là cựu sao của Chelsea Zouma đang hưởng hương cao nhất West Ham, lên tới 500.000 bảng/tháng và nhiều đồng đội của anh cảm thấy bất mãn vì điều đó.

    Vô địch CAN, Mane được đặt tên cho SVĐ ở quê nhà

    Nguồn tin từ trang Bleacher Report cho biết, ông Abdoulaye Diop, thị trưởng thị trấn Sedhiou, quê nhà của Sadio Mane vừa quyết định sẽ lấy tên của tiền đạo này để đặt cho tên của một SVĐ địa phương nhằm vinh danh anh.

    Ngôi sao 29 tuổi của Liverpool vừa góp công lớn giúp “Những chú sư tử Teranga” vô địch cúp các Quốc gia châu Phi khi thắng ĐT Ai Cập của Mohamed Salah trong loạt luân lưu ở trận chung kết tại Cameroon.

    Depay đề nghị rời Barca

    Với việc Barcelona chiêu mộ cả Ferran Torres, Adama Traore và Pierre-Emerick Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Memphis Depay đã đưa ra lời đề nghị được ra đi. Tuy nhiên, theo tờ Sport, tiền đạo người Hà Lan đã nhận được một số lời mời trong tháng vừa qua nhưng vẫn M.Uốn đợi đến hết mùa giải năm nay mới quyết định tương lai.
     
    #1

Chia sẻ trang này