QC Web 388: Juventus bám sát, quyết chơi lớn với De Gea

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 15/11/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Vào giữa tháng 7, ngay trước khi lên đường sang Australia, Singapore và Trung Quốc tham gia tour du đấu Hè, De Gea và M.U về cơ bản đã đạt được các thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Theo đó, mức lương mới De Gea sẽ nhận là 375.000 bảng/tuần.
    ----------
    Đọc thêm: ca do the thao

    Nhưng đã hai tháng trôi qua kể từ hôm đó, mọi thứ không có gì tiến triển. Báo chí Anh râm ran đưa tin trong hôm nay, De Gea sẽ tái ký hợp đồng nhưng chẳng có gì chắc chắn bởi 12 tháng qua, chuyện gia hạn của De Gea năm lần bảy lượt bị trì hoãn vì các lý do khác nhau. Lý do? Juventus chính là câu trả lời.

    The Athletic tiết lộ, GĐTT Fabio Paratici dưới sự ủy thác của lãnh đạo Juve bắt đầu liên lạc và nói chuyện nghiêm túc với De Gea trong 8 tuần qua. Paratici có mặt ở cả 3 quốc gia M.U tới thi đấu và bí mật làm việc với De Gea cùng người đại diện của thủ môn người Tây Ban Nha.

    Thậm chí, Juve đã thảo một hợp đồng nháp để De Gea xem qua trước khi ra quyết định. Thông tin khá rõ ràng, bao gồm việc thuyết phục De Gea chờ tới mùa Đông. Hợp đồng hiện tại của De Gea có thời hạn tới mùa Hè 2020 và theo luật, Juve có toàn quyền làm việc, đàm phán và ký hợp đồng với một hợp đồng còn hiệu lực 6 tháng.

    [​IMG]
    Chuyện M.U trì hoãn gia hạn hợp đồng khiến De Gea toan tính đến Juve

    Juve là chuyên gia săn hàng “chất lượng cao giá 0 đồng” và lập luận họ đưa ra cho De Gea cũng rất thuyết phục, tương tự như những gì từng làm với Rabiot, Can và Ramsey.

    Nếu Juve quyết tâm chốt hợp đồng trong Hè 2019, họ cần tối thiểu 70 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của De Gea, vì PSG luôn sẵn sàng trong tâm thế “phá két” chơi lớn. Mặt khác, thuế thu nhập cá nhân mới áp dụng cho người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Italia đã được chính phủ nước này áp dụng 2 năm nay, tức 50% thu nhập của De Gea sẽ đóng góp cho ngân sách Italia. Thay vì trả M.U núi tiền, Juve sẽ dành khoản đó vào mức lương, biến De Gea thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại đội, chỉ sau Cristiano Ronaldo.

    Thông tin này rõ ràng ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý De Gea. Vốn dĩ, De Gea cũng muốn “ngóng” đợi xem tình hình thi đấu của M.U ra sao rồi mới ký tiếp hợp đồng bởi theo quy định CLB, quỹ lương toàn đội sẽ bị cắt 25% ở những năm đội không được Champions League.
     
    #1

Chia sẻ trang này