QC VWIN TỈ LÊ KÈO : V37 NGOẠI HẠNG ANH TUẦN NÀY 19/5

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winwin104, 18/5/21.

  1. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19

    Trước khi bước vào vòng đấu áp chót này, Ngoại hạng Anh 2020/21 đã xác định được nhà vô địch. Dù khởi đầu không tốt, nhưng với sức mạnh vượt trội Man City đã nhanh chóng trở lại quỹ đạo và chính thức xưng vương sau vòng 35 vừa qua.

    Ở phía cuối, 3 cái tên phải lên chuyến tàu ngược xuôi về giải hạng Nhất cũng đã lộ diện, đó là Sheffield United, West Brom và Fulham. Giờ đây, giải đấu số 1 xứ sương mù chỉ còn hấp dẫn ở cuộc đua giành vé tham dự cúp C1/Champions League.

    [​IMG]

    Và ở vòng 37 này, màn chạm trán giữa Chelsea với Leicester City trên sân Stamford Bridge sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện cuộc đua nói trên.

    Cách đây ít ngày, Chelsea đã tự làm khó mình khi để thua Arsenal với tỷ số 0-1. Kết quả này khiến The Blues giậm chân ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục trắng tay trước Leicester City, thầy trò Thomas Tuchel sẽ đứng trước nguy cơ bị West Ham và Liverpool qua mặt.

    Trong khi đó, trận thắng 2-1 trên sân của MU vừa qua đã giúp Leicester City tiến gần hơn đến tấm vé tham dự giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp CLB. Trong chuyến làm khách của Chelsea tới đây, “Bầy cáo” sẽ làm tất cả để giật về ít nhất 1 điểm, qua đó củng cố vững chắc một vị trí trong Top 4.
    [​IMG]

    PHÚC LỢI HOÀNH CHỈNH

    ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG + 12.000.000VNĐ

    THANH TOÁN ĐA PHƯƠNG THỨC

    NẠP CHỈ VỚI 20K - RÚT TRONG 5'

    BẢO HIỂM NGƯỜI CHƠI 100%

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này