QC VWIN GIẢI TRÍ CUỐI TUẦN : KÈO NGON FA CUP, SERIE A (15/5)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winwin104, 13/5/21.

  1. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    [​IMG]

    Vào lúc 23h15 15/5 này, Chelsea sẽ có cuộc chạm trán sống còn với Leicester City tại trận chung kết Cup FA mùa giải 2021. Đây được xem là trận đấu vô cùng quan trọng đối với cả hai đội bóng khi Leicester City đang rất muốn giải cơn khát danh hiệu, còn đối với Chelsea - Tuchel cũng đang rất muốn có một chiếc cúp đầu tiên cùng đội bóng mới.

    Xét về phong độ, Chelsea vẫn đang giữ chuỗi thành tích quá ấn tượng khi bất bại liên tiếp đến 7 trận tính trên mọi đấu trường. Phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của Chelsea là một Leicester City đang bấp bênh với chuỗi thành tích không mấy ấn tượng khi chỉ thắng 1, hòa 1 và để thua 2-4 trước Newcastle trong lượt trận gần nhất.

    [​IMG]

    Tâm điểm của vòng 36 Serie A sẽ là cuộc chạm trán giữa cựu vương Juventus vs Inter Milan - tân vương của mùa giải năm nay và quan trọng hơn đây sẽ là cuộc chiến mà Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có quyền tự quyết cho tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau của mình, đặc biệt là sau trận thua 0-3 trước AC Milan.

    Về thành tích, Juventus chỉ giành được 1 thắng để hòa 1 và thua 1 trong 3 trận gần nhất và đang xếp thứ 5 tại Serie A. Trong khi đó, Inter Milan đã có tới chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Về đội hình, Juventus sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của hậu vệ trái Gianluca Frabotta. Nhưng may mắn cho họ Leonardo Bonucci đã có thể trở lại sau án treo giò. Bên phía Inter Milan, thầy trò HLV Antonio Conte có phần thư thả hơn khi chiếc cúp vô địch Serie A đã nằm trong tầm tay.

    HÃY LẤY TIỀN CỦA BẠN TẠI VWIN NGAY HÔM NAY

    108% THƯỞNG CHÀO MỪNG

    68% THƯỞNG NẠP LẦN HAI

    88% THƯỞNG NẠP LẦN BA

    [​IMG][​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này