QC Vui Toẹt Ga Cùng Kỳ Duyên Ở Công Viên Nước Phú Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 14/7/20.

  1. fiditourbinh88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    Kỳ Duyên và Minh Triệu thử hầu hết các trò chơi cảm giác mạnh trong công viên với độ khó tăng dần.
    [​IMG]
    Không thể đi du lịch nước ngoài vì dịch Covid-19, đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu đã "lấp chỗ trống" bằng những chuyến nghỉ dưỡng liên tục ở trong nước như Đà Lạt, Côn Đảo và mới đây là đảo ngọc Phú Quốc. Chuyến công tác kết hợp vui chơi cùng nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.
    [​IMG]
    Lần này, nàng hoa hậu và bạn thân Minh Triệu quyết định dành trọn vẹn một ngày để khám phá công viên nước tọa lạc bên đảo Hòn Thơm. Đây cũng là lần đầu hai cô nàng trải nghiệm cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, có độ dài gần 8 km, xuất phát từ ga An Thới. Vì quá háo hức tham gia các trò chơi dưới nước nên Kỳ Duyên và Minh Triệu mặc sẵn trang phục lặn lên cáp treo.
    [​IMG]
    Nhóm 4 người thử qua hầu hết các trò chơi cảm giác mạnh ở công viên nước nổi đình nổi đám tại Phú Quốc từ các trò trượt máng 4 người, 2 người, máng đơn... với mức độ khó tăng dần. Kỳ Duyên cho biết cô sợ "chết đi sống lại" nhưng Minh Triệu tại "tỉnh queo", muốn chơi thêm lần nữa. Trong đó, trò chơi tụt ống như phi hành gia là thử thách lớn nhất với cả hai người đẹp. Kỳ Duyên tỏ ra khá căng thẳng, chần chừ khá lâu trước khi quyết định bước vào ống. Cô được các hướng dẫn viên khích lệ, hướng dẫn tỉ mỉ cách thở, tư thế bảo hộ (một tay ôm ngực, một tay bịt mũi miệng).

    [​IMG]
    Phía trước khu resort là bãi Khem thơ mộng với bờ cát trắng thoai thoảng, làn nước biển xanh màu ngọc bích bên hàng dừa đậm chất nhiệt đới. Khu nghỉ có nhiều hoạt động dành cho du khách như lướt ván, chèo thuyền kayak, yoga trên thuyền, lặn biển... với sự hướng dẫn của nhân viên khách sạn.
    [​IMG]
    Hai cô nàng tới đây đúng mùa mưa với những cơn mưa bất chợt vào sáng và chiều tối. Dù vậy, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn bất chấp "ăn chơi không sợ mưa rơi", ôm ván lao ra biển giữa trời mưa to.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2020/07/vui-toet-ga-cung-ky-duyen-o-cong-vien.html
     
    #1

Chia sẻ trang này