QC VTC Online Building:"Giải mãi" 5 sút hút văn phòng cho thuê giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tampdmsoft, 20/2/17.

  1. tampdmsoft Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Nơi ở:
    tien giang
    Theo công bố từ ban quản lý, VTC Online building quận phú nhuận tuyến đường Đặng Thai Mai như "phát sốt" cùng thị trường văn phòng cho thuê ở quận phú nhuận dịp đầu xuân Đinh Dậu 2017. nếu bán 20-30m2 chiếm tỉ trọng lớn dịp cuối năm 2016 thì đến đầu năm nay, diện tích cho thuê 80-100m2 chiếm hoàn toàn các giao dịch của tòa nhà.

    quan tâm sắm được văn phòng cao cấp, không gian đủ lớn đáp ứng hầu hết công ty

    hiện tại với giàu đơn vị vận hành ở trung tâm, việc lựa chọn cao ốc văn phòng cho thuê quận phú nhuận dễ dàng bàn giao tiếp với nhau trong cùng một sàn là một lựa chọn thông minh được nhiều đơn vị ưa thích và lựa chọn trong một số năm gần đây.

    Với những doanh nghiệp có nhiều NVKD và mong muốn tìm một nơi vận hành tối ưu có diện tích lớn và thuận tiện sinh hoạt cho cả đơn vị là nhu cầu thiết yếu bởi nó không chỉ giới thiệu không gian sum họp chung cho mọi người mà còn cung ứng quan tâm riêng của từng cá nhân, những người thường thích không gian làm việc thanh bình, không quá ồn ào, vừa riêng tư, hiện đại…

    [​IMG]

    Chính những khác biệt này khiến càng ngày càng giàu công ty có nhu cầu tìm một văn phòng cho thuê ở quận phú nhuận đáp ứng cùng lúc 2 mục đích: chắc chắn sự riêng tư mà vẫn gần gũi, thân mật giữa các thành viên trong công ty.

    Các diện tích văn phòng 119m2 nội khu văn phòng VTC Online building quận phú nhuận ngoài đường tuyến đường Đặng Thai Mai với qui hoạch hòa hợp lý, tối ưu đến từng m2. đặc biệt, 100% các diện tích bên trong cao ốc văn phòng VTC Online building đón được nắng gió môi trường xung quanh cho những văn phòng…. mang lại cho thượng khách cảm xúc thoải mái, thư giãn nên đã được nhiều công ty quyết định thời gian vừa qua.

    thiết kế thông minh, chỉ 24.6tr cho diện tích 119m2

    Với lợi thế vượt trội về thiết kế phong thủy điều hòa trong văn phòng, diện tích văn phòng cho thuê 119m2 cung cấp được nhu cầu hoạt động của tất cả khách hàng, đặc biệt mức giá cả hấp dẫn chỉ 24.6 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT) là khách hàng có biện pháp có được ngay các văn phòng đẳng cấp dễ dàng. hiện tại, mức giá này được nhiều khách hàng phân tách hấp dẫn hơn hẳn so với các tòa nhà phố văn phòng cho thuê tại quận phú nhuận cùng thị trường của khu vực kế bên.

    Một chủ tổ chức cho rằng: “ Mức giá cả 24.6tr cho một diện tích giá văn phòng cho thuê tại quận phú nhuận vận hành 119m2 định cư cao ốc văn phòng VTC Online building là mức giá thành khá tiềm năng so với mặt bằng chung các tòa nhà phố khu vực Phú Nhuận. hiện nay công ty tôi có 5 người với 3 thế hệ khác nhau thì không gian này thực sự thích hợp lựa chọn để hoạt động vĩnh viễn, Sau thời điểm tìm hiểu những tòa nhà mặt phố, tất cả chúng tôi chọn lựa chọn lựa một căn góc tại đây”.

    Tầm nhìn xa sỉ, thiết kế thông minh, nội thất thập toàn, diện tích lớn bên cạnh một số ưu đãi khủng cho các mua bán, đang được khách hàng ưu ái quyết định góp phần giúp tòa nhà VTC Online building gìn giữ thế thượng phong ngay trong một số ngày đầu năm.

    tòa nhà VTC Online building sắm được địa điểm đẹp tuyến đường Đặng Thai Mai

    tọa lạc an cư 2 mặt tiền giáp tuyến đường lớn, có cách nói VTC Online building đặng thai mai đang mua được tọa lạc cao cấp khi nhìn ra đường Đặng Thai Mai, đường Hồ Văn Huê và Nguyễn Kiệm 2 làn đương đại & thoáng rộng.

    Ngoài việc nằm ở 3 trục đường lớn, nơi đường Đặng Thai Mai của VTC Online building còn giúp thượng đế thuê dễ dàng giao thông tới công viên Gia Định, ngay trung tâm Phú Nhuận.

    thượng đế tòa nhà văn phòng quận phú nhuận cho thuê ở tòa nhà VTC Online building chỉ mất 5 đến 10 phút lái xe để tiếp cận tới trục đường lớn hay đi tới các quận nội thành... Chính nhờ nằm thuận tiện này, cao ốc văn phòng VTC Online building - tòa căn hộ tổng diện tích,diện tích bậc nhất trung tâm Phú Nhuận sẽ là lựa chọn lý tưởng của các thượng khách đến từ các quận xung quanh kể trên.

    Tiện ích phục vụ nhiều nhất quan tâm sinh hoạt của khách hàng

    Là một tổ hòa hợp các tiện ích từ trung tâm thương nghiệp, khu sự phục vụ, cửa hàng cafe, quán ăn,..., văn phòng VTC Online building quận phú nhuận được nếu như một “thế giới thu nhỏ” địa điểm tại trung tâm Phú Nhuận. ngoài ra ban quản lý tòa nhà còn dành sự quan tâm đặc biệt cho bảng phối cảnh là điểm nhấn cảnh quan gây nên ưu thế nổi trội tòa căn hộ.

    Làm chủ thuê văn phòng quận phú nhuận đẳng cấp diện tích 119m2 định cư VTC Online building đặng thai mai đường Đặng Thai Mai bạn không chỉ sở hữu giá mua bán vĩnh viễn với hệ thống nội thất nội thất đẳng cấp mà nằm tại đây còn cho thượng đế thuê một nằm hoạt động cấp cao, năng động, hiện đại và một bầu không khí trong lành giữa thành phố sầm uất.

    Mọi chi tiết vui lòng liên lạc chúng tôi:

    công ty TNHH service BĐS An Tâm

    website: atareal.com/van-phong-cho-thue/quan-phu-nhuan.html

    hotline: 0902 326 080
     
    #1

Chia sẻ trang này