QC VÒNG 13 NGOẠI HẠNG ANH - KÈO SÁNG NHẤT TẠI VWIN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winwin104, 14/12/20.

  1. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    [​IMG]


    Ngoại hạng Anh bắt đầu bước vào giai đoạn lịch thi đấu dày đặc từ nay tới đầu năm mới 2021, khi các đội bóng sẽ có 4 trận đấu chỉ trong hơn 2 tuần. Điều này buộc các đội bóng sẽ phải có chính sách xoay tua đội hình nhằm tránh để các trụ cột lâm vào tình trạng suy kiệt thể lực hoặc dính chấn thương.

    Với Liverpool, nhà ĐKVĐ chưa cần tới giai đoạn lịch thi đấu dày đặc này đã lâm vào tình trạng khủng hoảng nhân sự. Joel Matip và Diogo Jota là những ngôi sao mới nhất gia nhập phòng y tế của đội chủ sân Anfield, khiến HLV Juergen Klopp phải đau đầu sắp xếp nhân sự ra sân, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.


    Khó khăn chất chồng khó khăn, khi giữa tuần này họ sẽ phải tiếp đón đội đầu bảng Tottenham trên sân nhà. Các cầu thủ khách đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng, đặc biệt là ở những trận đại chiến. Man City, Man United, Arsenal đều đã ôm hận trước đoàn quân HLV Jose Mourinho. Trong bối cảnh đang thiếu vắng nhiều trụ cột nơi hàng thủ, Liverpool có lẽ khó lòng có thể giành chiến thắng. Một trận hòa được xem là thành công với đội bóng vùng Merseyside.

    Việc hai đội đầu bảng được dự đoán cầm chân nhau sẽ là cơ hội để Leicester lần thứ 2 trong mùa giải này vươn lên vị trí dẫn đầu BXH. Đoàn quân HLV Brendan Rodgers giữa tuần này được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Everton. Theo dự đoán, với màn trình diễn ấn tượng của James Maddison và Jamie Vardy, "Bầy cáo" sẽ có chiến thắng.

    [​IMG]
    Chelsea, đội bóng mới nhận thất bại đầy bất ngờ trên sân của Everton cuối tuần trước sẽ tiếp tục có chuyến làm khách tới sân của Wolves. Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Raul Jimenez đang khiến sức mạnh của Wolves ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo dự đoán, The Blues sẽ có chiến thắng để trở lại đường đua vô địch.

    Ngoài Tottenham, Liverpool, Leicester và Chelsea gặp đôi chút khó khăn về lịch thi đấu, hai đội bóng thành Manchester lại chỉ phải gặp những đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng. Man City trên sân nhà tiếp đón tân binh West Brom đứng áp chót, trong khi Man United có chuyến làm khách tới sân của đội bét bảng Sheffield United.

    Arsenal, đội bóng đang trải qua mạch 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh sẽ có màn tiếp đón Southampton - hiện tượng ở mùa giải này và đang đứng thứ 4 trên BXH. Trong bối cảnh sự tự tin cũng như tinh thần thi đấu xuống trầm trọng, Pháo thủ được dự đoán sẽ tiếp tục mất điểm ở màn tiếp đón Southampton.

    VWIN THÔNG BÁO: Thành viên mới gửi tiền lần 1-2 và 3 nhận thưởng tối đa 100 vòng quay miễn phí hoặc 100k cược miễn phí tại BTi Thể Thao. Cược ngay thôi!!!


    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này