Chia sẻ VMWare VPS – Ưu nhược điểm của VMWare VPS

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Duong IDC, 6/5/22.

  1. Duong IDC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/21
    Tìm hiểu về VMWare VPS và Ưu điểm của VMWare VPS
    [​IMG]
    Hình 1. Tìm hiểu về VMWare VPS
    Bạn có muốn hệ thống của mình hoạt động nhanh nhạy, mượt mà và hiệu quả mà không ảnh hưởng đến bảo mật hay không? Đó chính là ưu điểm của VMWare VPS hay là máy chủ riêng ảo. VMWare cung cấp cho doanh nghiệp bạn tất cả tài nguyên và sức mạnh bạn yêu cầu. Các giải pháp VPS của VMware mang tới có khả năng mở rộng linh hoạt. Do vậy, có thể phát triển cùng với công ty của bạn trong thời gian dài. Các giải pháp VPS của VMware giúp cho hệ thống doanh nghiệp của bạn được bảo vệ bởi mức độ bảo mật cao nhất.

    Ưu điểm của VMWare VPS
    [​IMG]
    Hình 2. Các tính năng vượt trội của VMWare VPS
    VMware VPS ra đời đã chứng minh những lợi ích vượt trội của công nghệ ảo hóa. Bảo mật, độ tin cậy, khả năng mở rộng, tiết kiệm chi phí chính là những tính năng vượt trội mà VPS đem tới cho bạn. VMware VPS là dịch vụ hoạt động theo yêu cầu. VMWare đem đến các giải pháp tiết kiệm để tạo cơ sở hạ tầng dùng chung trên mạng.

    Quyền riêng tư và bảo mật
    Nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ đến từ các phần mềm độc hại xâm hại đến các trang web của họ. Một khi các hacker tìm thấy lỗ hổng bảo mật trong môi trường lưu trữ. Chúng sẽ bắt đầu tấn công và lây nhiễm vào một trang web, dẫn đến cả hệ thống bị ảnh hưởng. VMware VPS ra đời đã giải quyết mối lo này một cách hiệu quả và an toàn. Đồng thời giữ cho môi trường lưu trữ của bạn tách biệt hoàn toàn với những người dùng khác. Do vậy mà trang web, hệ thống dữ liệu của bạn luôn được an toàn và bảo mật.

    Các giải pháp tuỳ chỉnh
    Tất cả các giải pháp VPS VMware đều được cung cấp với một loạt các tính năng và tùy chọn. Người dùng chọn những gì tốt nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Điều này giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hiệu quả nhất về chi phí.

    Tính linh hoạt và kiểm soát tối ưu
    Sử dụng VMWare VPS tương đương với việc bạn sở hữu máy chủ vật lý của riêng bạn. Nó mang tới sự linh hoạt và quyền kiểm soát để quyết định môi trường lưu trữ của bạn sẽ như thế nào. Bạn không cần lo lắng vấn đề bảo trì cơ sở hạ tầng vật lý. Việc quản lý mạng và website sẽ được đơn giản hóa.

    Những ưu điểm của VMWare VPS
    [​IMG]
    Hình 3. Lợi ích đến từ VMWare VPS
    Các giải pháp VPS của VMWare là sự lựa chọn hiệu quả về chi phí cho những doanh nghiệp muốn bảo mật bằng quyền kiểm soát. Với sở hạ tầng đám mây đem lại cho doanh nghiệp của bạn những lợi thế sau:

    • Khả năng mở rộng. Cho phép bạn chọn những tính năng bạn muốn và dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với sự phát triển hoặc sửa đổi.
    • Có thể tùy chỉnh: Bạn chọn các thành phần cho VMware VSP của mình, đảm bảo bạn có giải pháp tiết kiệm chi phí nhất.
    • Tiết kiệm : Sử dụng VPS VMware thay vì mua một máy chủ vật lý giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Bạn cũng loại bỏ chi phí bảo trì máy.
    Đơn vị nào cung cấp VMWare uy tín, chất lượng
    IDC Online hiện đang là một trong những công ty cung cấp các giải pháp máy chủ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Lý do bạn nên chọn công ty IDC Online:

    • Quản lý bộ nhớ nâng cao. Nhờ khả năng lấy lại bộ nhớ không sử dụng, khử trùng lặp các trang bộ nhớ, nén các trang bộ nhớ, tự động chuyển đổi sang ổ cứng SSD.
    • Quản lý CPU nâng cao. Được điều chỉnh để hỗ trợ siêu phân luồng Intel SMT; Hỗ trợ trình tăng tốc đồ họa 3D
    • Quản lý lưu trữ nâng cao với VMware vStorage VMFS
    • Công nghệ bảo mật ảo – VMware vShield Endpoint Cho phép xem xét nội quan bảo mật cấp hypervisor
    • Phân bổ tài nguyên linh hoạt – Thêm nóng vCPU VM và bộ nhớ, khối lượng VMFS tăng lên, đĩa ảo mở rộng nóng, thêm đĩa ảo nóng
    • Bản vá đơn giản. Bản vá dựa trên hình ảnh với khả năng khôi phục cung cấp bản vá trên máy chủ đơn giản và rõ ràng.
     
    #1

Chia sẻ trang này