QC Vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangjvb, 17/9/19.

  1. hoangjvb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Nơi ở:
    Hà NỘi
    Cụm từ vitamin tổng hợp cho bà bầu chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Tuy nhiên, bổ sung vitamin tổng hợp như thế nào cho đúng cho đủ thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để rõ hơn về nội dung này.
    [​IMG]
    Vitamin tổng hợp cho bà bầu là gì?

    Bạn cần hiểu, vitamin tổng hợp cho bà bầu không phải là thuốc, đây là dạng thực phẩm bổ sung, nhằm cung cấp các loại vitamin, khoáng chất trong cả 3 quá trình: trước khi mang thai, trong khi mang thai và giai đoạn khi cho con bú. Vai trò của vitamin tổng hợp là đảm bảo cho sức khỏe của mẹ bầu, sự phát triển của thai kỳ, phòng ngừa các dị tật bẩm sinh cho thai nhi.

    Tại sao mẹ bầu cần bổ sung vitamin tổng hợp

    Việc sử dụng vitamin uống bổ sung cho bà bầu đã trở lên quá quen thuộc. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo rằng dù các vitamin tổng hợp có hiệu quả đến đâu thì cũng không thay thế được các vitamin nạp vào cơ thể thông qua chế độ ăn uống hàng ngày. Các vitamin và khoáng chất trong thức ăn có khả năng cân bằng tốt hơn so với các loại được làm nhân tạo.

    Xem thêm: vitamin tổng hợp cho bà bầu của đức


    Vitamin tổng hợp cho bà bầu có những công dụng gì?

    Vitamin tổng hợp cho mẹ bầu có nhiều công dụng như hỗ trợ quá trình mang thai diễn ra thuận lợi hơn. Bên cạnh đó còn giúp thai nhi phát triển toàn diện về sức khỏe cũng như về não bộ; ngăn ngừa dị tật ở thai nhi. Vitamin tổng hợp còn có tác dụng tăng cường sức khỏe thai phụ cũng như hạn chế một số bệnh lý hay gặp ở thai phụ trong quá trình mang thai.

    Khi lựa chọn viên uống bổ sung cho bà bầu, chúng ta cần chú ý tới một số thành phần quan trọng nhất như sau:

    - Acid folic: Đây là thành phần quan trọng trong quá trình tạo máu, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh bẩm sinh ở thai nhi

    - Sắt: là thành phần vô cùng quan trọng để tạo máu. Thai phụ cần bổ sung sắt để giúp thai nhi phát triển, bù đắp vào lượng máu bị mất đi khi sinh con.

    - DHA/EPA: là thành phần vô cùng quan trọng, giúp phòng chống sản giật, tiểu đường thai kỳ. Bên cạnh đó, DHA còn là thành phần giúp phát triển trí tuệ, thị giác của trẻ.

    Chắc chắn với những nội dung trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về tầm quan trọng của vitamin tổng hợp cho bà bầu. Từ đó có những bổ sung hợp lý. Chúc bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này