QC Vinarack chuyên thiết kế, sản xuất những loại Pallet chứa hàng hữu ích

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hothylan, 23/10/18.

  1. hothylan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/18
    Câu chuyện bắt đầu từ vị khách đặc biệt…..
    Trong suốt 14 năm qua, Vinarack luôn mang đến cho khách hàng những giá trị, lợi ích trong lĩnh vực sản xuất cung cấp hệ thống Kệ lưu trữ hàng hóa. Cũng như thường lệ, hôm đó chúng tôi tiếp đón một vị khách người Nhật đến tham quan nhà máy và cùng chúng tôi tháo gỡ đôi điều vướng mắc về giải pháp tối ưu hóa nhà kho với chi phí đầu tư tốt nhất có thể. Trên tay là những bản thiết kế Pallet thép, giá kệ chứa hàng,….Ngài ấy cẩn thận nói:

    - “Chào Vinarack, thật sự Tôi rất thích thiết kế Pallet ngược Unirack của bên các bạn, nhưng tôi thấy loại này chưa phổ biến trên thị trường, giá thành lại cao hơn so với những thiết kế khác và quan trọng là tôi không thể hiểu hết được thiết kế của Vinarack, Vì sao Bạn lại tư vấn, thiết kế sản phẩm này cho tôi?

    [​IMG]

    Hệ thống Pallet chứa hàng thay cho giá kệ truyền thống

    Chúng tôi luôn hiểu được nổi băn khoăn của Ngài ấy, vì trước đó Chúng tôi đã đến trực tiếp khảo sát thực tế nhà kho. Công Ty của Ngài chuyên sản xuất nông sản xuất khẩu, lượng hàng hóa xuất đi và nhập về rất nhiều, kích thước hàng hóa cồng kềnh và toàn bộ đều có thời hạn sử dụng. Có một điều lo lắng của Ngài đó chính là diện tích kho hàng bị giới hạn. Ngài ấy cần một loại Kệ chứa hàng thông minh, để vừa có thể lưu trữ hàng hóa với số lượng nhiều nhất, vừa có thể di chuyển cả hàng hóa và Rack đi khu vực khác để tận dụng mặt bằng. Hoặc khi nguồn hàng xuất đi thì hệ thống kệ chứa hàng này có thể di chuyển về khu vực riêng, đảm bảo với diện tích 1200m2 sẽ rộng rãi khi cần dùng vào mục đích khác.

    - “ Thưa ngài, Chúng tôi có thể thiết kế và sản xuất cho Ngài sản phẩm Kệ Selective chứa pallet nông sản, loại này tháo và lắp đặt cũng rất dễ dàng, lưu trữ hàng hóa tương đương. Nhưng nó không đảm bảo được diện tích kho trở nên trống trãi khi không có hàng hóa trên Kệ, và lối đi của xe nâng dành cho kệ này chiếm nhiều hơn. Còn đây là loạiPallet xếp chồng Unirack bình thường, nếu nhìn hai thiết kế hoàn toàn không có gì khác nhau cho lắm, nhưng loại này chứa hàng hóa ít hơn 1 tầng hàng so với thiết kế Pallet ngược Unirack. Tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng khác nhau mà Vinarack đưa ra thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng nhà”

    • Đối với Pallet ngược Unirack có thể xếp chồng lên 02 đến 03 lớp Pallet thì Ngài sẽ có 03 đến 04 tầng để hàng.
    • Thiết kế xếp chồng trực tiếp chúng lên nhau, sau đó sắp xếp linh hoạt gần lại nhau tạo thành một dãy dài theo chiều dài kho hàng hoặc bố trí thành hình chữ “U” hay Chữ “L” đều được. Vì sản Pallet không đặt cố định tại bất kỳ vị trí nào.
    [​IMG]

    Pallet ngược Unirack lưu trữ hàng hóa thay Kệ chứa hàng

    • Có thể phân lô hàng theo màu sắc của Pallet (Vì chúng được sơn bằng hệ thống tĩnh điện gồm: màu xám, xanh dương, cam).
    • Khi hàng hóa của Ngài xuất đi, các Pallet này được lồng lại vào nhau được rất nhiều cái và lưu trữ gọn gàng trong góc nhà kho.
    [​IMG]

    Pallet xếp gọn khi không sử dụng

    • Loại pallet này chỉ có một nhược điểm duy nhất đó chính là người sử dụng xe nâng phải có thao tác thật sự cẩn thận, để việc chồng pallet và xuất pallet đúng vị trí.
    • Về giá thành khoảng 102 $/Pallet, tuy giá thành có thể cao hơn 8% so với hệ thống Selective Pallet Racking. Nhưng loại Pallet ngược này đảm bảo hết các yêu cầu của ngài đang cần.
    • Và còn một điều khiến Ngài chọn thiết kế này nữa đó chính là tuổi thọ của Pallet khi sử dụng cẩn thận trong môi trường bình thường lên đến 10 năm”
    Ngài ấy cảm thấy nhẹ nhỏm hơn và cùng trao đổi tiếp với chúng tôi chi tiết hơn về thiết kế, thời gian sản xuất và tiến độ giao hàng. Ngài nói: “ Nếu Vinarack giao hàng miễn phí và hoàn thành 800 cái Pallet ngược Unirack Cao 1850mm x Dài 1200mm x Rộng 1350mm trong vòng 30 ngày, thì chúng ta sẽ triển khai Hợp đồng”.

    [​IMG]

    Hệ thống Pallet xếp ngược Unirack chứa nguyên liệu

    Có thể Vinarack chúng tôi không mang đến sản phẩm có giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay, nhưng chúng tôi có thể mang lại giá trị thực của nó nhiều nhất thị trường hiện nay. Và Vinarack chúng tôi tin vào điều đó khi nhận được thư cảm ơn từ Ngài ấy. “Cảm ơn vì Vinarack đã hỗ trợ cùng Quý Công Ty của Ngài trong suốt thời gian qua!”

    [​IMG]

    Vinarack chuyên thiết kế, sản xuất Pallet thông minh chứa hàng

    Nếu bạn còn băn khoăn về giá kệ kho hàng như thế nào là phù hợp với nhu cầu tiêu dùng thì hãy liên hệ với Vinarack. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất thêm: Kệ dirve trong kho lạnh, kệ Selective chứa pallet, kệ long span trung tải, kệ tay đỡ, kệ chứa hồ sơ… và các hệ thống sàn kệ, pallet mạ kẽm, pallet xếp chồng các loại, cũng như các sản phẩm phụ trợ: xe thang, xe đẩy giúp cho quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho hàng hoá sản phẩm của mình. Hãy để Chúng tôi đến khảo sát nhà kho và tư vấn kệ chứa hàng phù hợp cho bạn!



    Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

    CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
    VINARACK

    Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

    Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

    Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797

    Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

    Facebook: Facebook

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
    (Nguồn:Giá Kệ Kho Chuyên Dùng Nhà Kho Công Nghiệp, Kho Văn Phòng, Kho Lạnh
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/18
    #1

Chia sẻ trang này