QC Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 20/9 trên toàn quố

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthuy9, 20/9/17.

  1. nguyenthuy9 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Viettel ngày 20/9/2017 với những ưu đãi đầy bất ngờ dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động và kể các các thuê bao đang bị khóa chiều trên phạm vi toàn quốc.

    Theo đó, khách hàng khi tham gia dưới bất kỳ hình thức nạp thẻ hiện hành của nhà mạng Viettel đều nhận được ưu đãi lên đến 50% giá trị mỗi mệnh giá thẻ. Với ưu đãi thiết thực, ý nghĩa từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này, người dùng di động mạng Viettel sẽ có cơ hội gia tăng tài khoản với chi phí tiết kiệm nhất.

    Nếu quý khách hàng đang mong muốn sở hữu tài khoản kếch xù để đáp ứng nhu cầu gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 4G Viettel trong thời gian sắp tới thì hãy nhanh chóng nạp thẻ vào dịp khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Viettel ngày 20/9 nhé! Để đồng hành cùng chương trình khuyến mãi này, quý khách hàng hãy theo dõi bài viết sau đây.

    Thông tin khuyến mãi 50% thẻ nạp Viettel ngày vàng 20/9/2017:
    Chương trình khuyến mãi ngày 20/9 của Viettel có một số nội dung cơ bản sau đây, quý khách hàng hãy dành thời gian theo dõi để chủ động trong quá trình tham gia nhé!

    – Thời gian triển khai: Từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 20/9/2017.

    – Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước mạng Viettel đang hoạt động và thuê bao đang bị khóa chiều đều được tham gia chương trình khuyến mãi lần này (Khuyến mãi lần này không áp dụng cho thuê bao gói Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy, thuê bao Dcom)

    – Hình thức nạp thẻ: Áp đụng đối với tất cả hình thức nạp thẻ trả trước hiện hành của nhà mạng Viettel

    [​IMG]
    Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 20/9 trên toàn quốc
    Chương trình khuyến mãi dành tặng ưu đãi gì cho khách hàng?
    Quý khách hàng Viettel khi tham gia nạp thẻ vào ngày 20/9 ngoài tài khoản gốc khổng lồ, còn sở hữu tài khoản khuyến mãi khủng tha hồ gọi thoại, nhắn tin, cụ thể mức ưu đãi được nhà mạng đưa ra như sau:

    Đối với các khách hàng đang sử dụng gói Sv690, Toms, Tom690 khi nạp thẻ thành công sẽ nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel.

    Đối với các khách hàng đang sử dụng các gói di động trả trước còn lại của Viettel, sẽ nhận được 50% giá trị thẻ nạp được tặng thêm sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi sử dụng để chi trả cho hoạt động gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel và liên mạng trong nước.

    Các thuê bao Homphone được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước

    Chương trình khuyến mãi Viettel ngày 20/9 không quy định mệnh giá thẻ nạp và số lần nạp thẻ, vì vậy quý khách hàng có thể thoải mái gia tăng tài khoản và nhận thật nhiều ưu đãi nhé!

    Sau khi nạp thẻ xong, quý khách hàng đừng quên thao tác quen thuộc đó là kiểm tra tài khoản gốc và tài khoản khuyến mãi. Nếu phát hiện sai sót hãy phản ánh lên tổng đài Viettel bằng cách gọi 198.

    Với số tài khoản kếch xù vừa mới bổ sung từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel quý khách hàng nên đăng ký cho mình 1 gói cước 4G Viettel để có thể trải nghiệm chất lượng cực đỉnh của mạng 4G và tiết kiệm chi phí tiêu dùng hàng tháng nhé!

    Sau đây là một số gói cước 4G hiện hành của nhà mạng Viettel đang nhận được sự ưa chuộng của khách hàng, quý khách có thể tham khảo thêm. Nếu đang sử dụng thuê bao Vinaphone thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin khuyến mãi Vinpahone nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này