QC Vietjet chào đường bay mới với vé máy bay đi Osaka siêu rẻ!

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi buivietanhkma, 19/9/18.

  1. buivietanhkma PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/18
    Osaka là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Nhật. Thành phố cảng xinh đẹp này nổi tiếng với lâu đài Osaka, nổi tiếng với văn hóa ẩm thực phong phú và đặc sắc bậc nhất xứ sở hoa anh đào. Người Nhật vẫn truyền tai nhau câu nói "muốn xem Kimono thì đến Kyouto, muốn ăn ngon đến Osaka". Mới đây, hãng hàng không Vietjet Air đã chính thức mở bán vé máy bay đi Osaka siêu rẻ nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cuối năm.
    1. Thông tin về vé máy bay đi Osaka
    [​IMG]
    – Từ Hà Nội đi Osaka: Đường bay này được khai thác từ ngày 08/11/2018 với chuyến bay khứ hồi, khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 1h40 và đến Osaka) lúc 07h50’ theo giờ địa phương. Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 9h20’ từ Osaka và hạ cánh tại Hà Nội lúc 13h05’ giờ địa phương. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 4 giờ bay.
    – Từ Hồ Chí Minh đi Osaka: Cũng là đường bay khứ hồi, được khai thác từ 14/12/2018. Khởi hành từ TP.HCM lúc 01h40’ và đến Osaka lúc 8h50’ giờ địa phương. Chiều ngược lại khởi hành từ Osaka lúc 9h30’, hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h30’. Thời gian bay mỗi chặng là 5 giờ.
    Giá vé máy bay đi Osaka được Vietjet chào bán chỉ từ 1250k, chi tiết xem tại link trên.
    2. Khám phá thành phố cảng Osaka
    Osaka nổi tiếng với những món ăn địa phương hấp dẫn mà giá cả lại phải chăng, nếu có dịp đến Osaka, đừng bỏ lỡ một số món sau:
    Bánh bạch tuộc Takoyaki
    [​IMG]
    Là món ăn nổi tiếng nhất ở Osaka, món mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ con phố nào. Được kết hợp đơn giản từ bạch tuộc, trứng và bột mỳ, qua bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp nhiều kinh nghiệm, món ăn này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
    Bánh xèo Okonamiyaki
    [​IMG]
    Món bánh xèo Nhật Bản được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, tùy vào khẩu vị của mỗi người. Tiêu biểu có thể kể đến như trứng, thịt, bạch tuộc, tôm, …
    Một số địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Osaka: Thủy cung Kaiyukan, Lâu đài Osaka – một trong ba lâu đài nổi tiếng ở Nhật, …
    3. Đặt vé máy bay tại AloTrip.vn
    Là đại lý bán vé máy bay uy tín số 1 Hà Nội, được Bộ Công Thương cấp phép. AloTrip.vn với công cụ tìm kiếm tối ưu, so sánh giá vé máy bay của hàng trăm hãng hàng không khác nhau, AloTrip tự tin cung cấp cho khách hàng những tấm vé máy bay đi Osaka rẻ nhất đến khách hàng.
    >> Xem thêm: Vé máy bay từ Nhật về Việt Nam giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này