QC Viêm tiền liệt tuyến là bởi do đâu? Nguy hiểm như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 12/1/16.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Tiền liệt tuyến là một tuyến vô cùng đặc biệt của đàn ông, nó tham gia vào vấn đề tạo ra tinh dịch, giúp nuôi dưỡng, vận chuyển tinh binh và sản xuất nước tiểu. Bởi vì thế, viêm tuyến tiền liệt gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và khả năng sinh dục của phái mạnh.

    [​IMG]

    1. Benh tuyen tien liet do đâu?

    Tuyến tiền liệt dễ bị viêm nhiễm, bởi vì không ít tác nhân khác nhau, có khả năng là vì nhiễm khuẩn hoặc không bởi do nhiễm vi khuẩn. Cụ thể,nguyên nhân viêm tuyến tiền liệt là:

    - Tiền liệt tuyến bị sung huyết: Đây được cho là căn nguyên chính dẫn đến sự hình thành của bệnh viêm tiền liệt tuyến. tác nhân dẫn tới sung huyết là bởi vì ngồi lỳ một chỗ trong thời gian dài, hay đi xe đạp quá nhiều… khiến trọng lượng cơ thể dồn xuống "cậu bé" và tuyến tiền liệt, máu không thể lưu thông và dẫn đến sung huyết.

    - Vi rút thâm nhập từ bên ngoài: những tạp khuẩn , vi khuẩn, virus, đặc biệt là vi khuẩn từ đường ruột những lúc xâm nhập niệu đạo sẽ tiếp tục di chuyển ngược dòng và dẫn tới viêm tuyến tiền liệt.

    - Quan hệ không an toàn hay tần suất quan hệ cao trong một quá nhiều lần: giao hợp không an toàn khiến các loại khuẩn từ môi trường bên ngoài xâm nhập và dẫn tới một số bệnh lý nam khoa , trong đó có viêm tuyến tiền liệt. Đặc biệt là giao hợp qua hậu môn, quan hệ bừa bãi… Tần suất quan hệ quá cao khiến cho tiền liệt tuyến dễ mắc sung huyết và ảnh hưởng tới chức năng sinh lý.

    2. Tác hại của viêm tuyến tiền liệt

    Chứng bệnh viêm tiền liệt tuyến gây cho bệnh nhân nhiều rắc rối. Nó gây ra các biểu hiện rối loạn đường tiểu như tieu rat, đái nhiều lần; khiến người mắc bệnh thấy đau vùng thắt lưng , đau khu vực chậu, những khi giao hợp, nhất là lúc xuất tinh …

    Viêm tuyến tiền liệt còn dẫn đến suy nhược thần kinh, khiến người bệnh ngủ không ngon giấc, suy giảm trí nhớ, suy nhước cơ thể, hoặc bị hoa mắt chóng mặt , di tinh.

    Viêm tiền liệt tuyến kéo dài khiến chức năng sinh lý của phái mạnh bị ảnh hưởng , khiến đấng mày râu giảm đi nhu cầu sinh lý, có khả năng dẫn tới bệnh liệt dương, xuất tinh sớm và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản bởi vì tinh dịch lỏng và giảm khả năng di chuyển của tinh trùng, có khả năng dẫn đến vô sinh.
     
    #1

Chia sẻ trang này