QC Viêm bàng quang trên đàn ông và những thông tin tổng quan cần tham khảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trungvn2092, 12/11/15.

  1. trungvn2092 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Bệnh viêm bàng quang là một loại bệnh nam khoa thường hay gặp cả trên đàn ông và nữ giới. Bệnh xuất hiện nhiều khi nam giới bước vào tuổi trung niên. Bệnh dễ bị, dễ phòng và cũng dễ điều trị nếu như bệnh được phát hiện vào thời điểm đầu. Bệnh viêm bàng quang ở nam giới tuy không gây nguy hại đến tính mạng người mắc bệnh nhưng lại là nỗi ám ảnh đối với người mắc bệnh mỗi lần đi tiểu.

    Nguyên nhân gây nên bệnh viêm bàng quang trên đàn ông
    Bàng quang có tác dụng giống như chiếc túi bóng chứa nước đi tiểu sau khi đã được lọc qua thận . Bàng quang co bóp để đẩy nước đi tiểu ra ngoài. bởi thế mà khi bàng quang bị nhiễm khuẩn sẽ ảnh hưởng vô cùng nhiều đến quá trình đi tiểu và khả năng của thận.

    nguyên nhân chính dẫn đến bệnh viêm bàng quang là do sự tấn công của các virus có hại. Sự tấn công ấy có nguy cơ diễn ra trong một vài trường hợp sau đây :

    - Sự tấn công của virus: có nhiều loại virus khác nhau gây nên kiểu bệnh này như virus ngược dòng nước đi tiểu, virus đi qua máu, thận rồi xuống bàng quang hoặc virus họ đường ruột điển hình là E.coli. virus này có nguy cơ nhiễm vào niệu đạo trong khi giao hợp hoặc sau khi vệ sinh bạn lau từ phía sau ra đằng trước
    - nhiễm khuẩn trong khi quan hệ không dùng biện pháp an toàn
    - mặc quần quá chật , làm ảnh hưởng đến các bộ phận nhạy cảm trong cơ thể dẫn đến cảm giác không thoải mái, ngứa ngáy khó chịu và dẫn tới viêm nhiễm đường sinh dục .
    - Chế độ sinh hoạt ăn uống, nghỉ ngơi cũng là yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe, là điều kiện để gây nên bệnh viêm bàng quang, tình trạng sức khỏe mệt mỏi, các bộ phận , bộ phận trên cơ thể đều hoạt động yếu,...

    Những triệu chứng của bệnh viêm bàng quang
    - đi tiểu khác : đi tiểu nhiều lần, cảm giác nóng rát khi đi tiểu khi người mắc bệnh tại thời điểm đầu, đi tiểu ra mủ (nước đi tiểu đục) hoặc đi tiểu ra máu, nước đi tiểu có mùi hôi,...
    - Đau vùng xương chậu (phía trên xương mu), cảm giác đau hơn khi bàng quang đầy, đặc biệt là khi bạn nhịn đi tiểu.
    - bệnh nhân có cảm giác mệt mỏi toàn thân
    - người bị bệnh bị đau bàng quang trong thời gian lâu có nguy cơ sinh nên tổn thương thận cùng một số dấu hiệu như rùng mình, đau lưng, sốt.

    Đau bàng quang khi không được chữa kịp thời sẽ dẫn đến hệ quả nhiễm trùng thận nguy hiểm. thông qua thế phòng ngừa, nếu nhận thấy vài triệu chứng viêm bàng quang chữa bệnh khẩn trương, kịp lúc đau bàng quang là điều hết sức cần thiết.
     
    #1

Chia sẻ trang này