Chia sẻ Vị thuốc từ khổ qua rừng uy tín

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thaoduochcm, 23/5/22.

  1. thaoduochcm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/22
    II. Giới Thiệu Về Khổ qua rừng
    • Tên Khoa Học: Cây mướp đắng rừng còn được gọi là khổ qua rừng
    • Phân Bố: là một loài cây mọc hoang ở khắp các sườn đồi từ Bắc chí Nam.
    • Thành phần Hóa Học: có chứa hoạt chất glucozit đắng gọi là momocđixin, đặc biệt trong quả mướp đắng có hàm lượng vitamin B1, C, betain, protein khá cao.
    • Bộ Phận Dùng: khổ qua rừng được sử dụng từ rễ tới lá khổ qua rừng và quả có tác dụng giải độc gan, điều trị bệnh nhân huyết áp cao.
    • Chế Biến: Cách chế biến khổ qua rừng phơi khô, sao qua rồi hãm với nước sôi như pha trà uống thay nước hàng ngày để tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật, ngoài ra rễ cây được dùng làm thuốc điều trị hỗ trợ bệnh phong tê thấp.
    Vị thuốc từ khổ qua rừng uy tín
    Video: Tìm hiểu Về Công Dụng Của Khổ qua rừng

    Hiện tại công ty chúng tôi là địa chỉ cung cấp khổ qua rừng uy tín chất lượng tại tphcm và toàn quốc, giao hàng tận nơi, có chế độ giao hàng nhanh với khách hàng quen khi mua tại công ty thảo dược tấn phát, có chính sách khuyến mãi rất lớn.

    Vì vậy quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm khổ qua rừng giá sỉ, khổ qua rừng giá tốt của công ty chúng tôi. Liên hệ Tấn Phát để được tư vấn về công dụng khổ qua rừng chất lượng, và tìm được nguồn khổ qua rừng giá rẻ. Cùng tìm hiểu tiếp theo để biết được những đặt tính của khổ qua rừng như thành phân khổ qua rừng

    Vị thuốc từ khổ qua rừng uy tín

    III: Công Dụng Hay Tác Dụng Của Khổ qua rừng
    Rất nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng khổ qua rừng chữa bệnh gì? Để tìm hiểu khổ qua rừng có công dụng gì, hãy cùng Tấn Phát lướt qua những công dụng tuyệt vời của khổ qua rừng, cùng tìm hiểu dược tính của khổ qua rừng như thế nào, hình ảnh khổ qua rừng ra sao.

    Đây là loài cây quý hiếm, do vậy báo nói về khổ qua rừng khá nhiều, những video về khổ qua rừng cũng không ít, qua những tư liệu đó chúng ta có cái nhìn sâu hơn về thảo dược khổ qua rừng này

    [​IMG]

    Hình 2 ( Công Dụng Chữa Bệnh Của khổ qua rừng)- khổ qua rừng chữa bệnh gì
    Vị thuốc từ khổ qua rừng uy tín
    • Công dụng của khổ qua rừng
    • Chống lại các gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây lão hóa và phát sinh các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, và các bệnh liên quan về tim khác, tổn thương thần kinh, viêm đường tiết niệu, tiểu đường...

    • Tăng ôxy hóa glucose, ngăn chặn sự hấp thu glucose vào tế bào. Khổ qua rừng giúp ức chế hoạt tính các men tổng hợp glucose.

    • Có tác dụng sinh học giống , các dược tính giúp cơ thể tăng tiết , rất tốt đối với bệnh nhân tiểu đường dạng 2.

    • Tác dụng của khổ qua rừng:
    • Ở dạng nước sắc, quả mướp đắng tươi có tác dụng chữa ho, mụn trứng cá(uống trong và bôi ngoài), giúp đẹp da và trị rôm sảy (uống trong và bôi ngoài, khi khô thì tắm).
    III: Cách Sử Dụng Khổ qua rừng
    Sau đây Tấn Phát sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng khổ qua rừng tốt nhất, làm sao để sử dụng khổ qua rừng tốt nhất, không sử dụng các phương pháp thiếu hiệu quả, vừa tốn tiền lại còn không hiệu quả. Những người sử dụng khổ qua rừng nên tham khảo để có phương pháp nấu thuốc khổ qua rừng tốt nhất.

    [​IMG]

    Khổ qua rừng được bán tại Thảo Dược Tấn Phát
    Vị thuốc từ khổ qua rừng uy tín
    Một số phương pháp sử dụng khổ qua rừng hiệu quả :

    Để uống khổ qua rừng đúng cách Sử dụng đun nước uống hàng ngày, rữa sạch rễ khổ qua rừng,Cho vào đun với nước sôi khoảng 20 phút là có thể sử dụng.
    Đậy lắp ấm khổ qua rừng khoảng lại và sử dụng uống khổ qua rừng thay nước uống hàng ngày. Trên đây là các bước pha khổ qua rừng đúng cách mà Thảo dược tấn phát hướng dẫn. và cách pha khổ qua rừng để uống sao cho có công dụng tốt nhất.
    Một số bài thuốc từ khổ qua rừng điều trị bệnh:
    • Đun nước sôi hảm từ 10 đến 15 gram trong bình khoảng 15 đến 20 phút uống thay trà hàng ngày ( nếu trời nắng có thể bỏ nước trà trong tủ lạnh uống sẽ ngon hơn)

    • Có thể cho thêm đường vào trà hãm nếu như cảm thấy quá đắng.

    • Chú ý không nên dùng khổ qua rừng khi đang đói
      Vị thuốc từ khổ qua rừng uy tín
    [​IMG]

    khổ qua rừng nguyên trái

    IV: Tác Dụng Phụ Hay Lưu Ý Khi Sử Dụng Khổ qua rừng
    • Không sử dụng khổ qua rừng khi không rõ nguồn gốc xuất xứ
    • Tìm đến những địa chỉ bán thảo dược uy tín
    • Nói không với thảo dược khổ qua rừng bẩn ẩm mốc,
    • Không sử dụng sản phẩm khổ qua rừng quá liều, quá liều lượng
    Vị thuốc từ khổ qua rừng uy tín
    Nguồn : https://tanphatvn.net/thao-duoc/kho-qua-rung/
     
    #1

Chia sẻ trang này