QC Vì sao trường mầm non song ngữ lại thu hút nhiều phụ huynh?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hanmai1712, 13/5/21.

  1. hanmai1712 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/21
    Hiện nay các bậc phụ huynh hầu như đã nhận thấy được sự tích cực của 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, càng thành thạo ngôn ngữ bao nhiêu thì càng có nhiều cơ hội bấy nhiêu. Phụ huynh nào cũng mong muốn con mình nhận biết được cả 2 ngôn ngữ ngay từ khi còn nhỏ. Nhận thấy tầm quan trọng và nhu cầu cao nên vì vậy các trường mầm non song ngữ được ra đời.

    [​IMG]

    4 lợi ích của trường mầm non song ngữ để phụ huynh chọn trường cho con
    • Đội ngũ giáo viên tận tâm

    Tại trường mầm non song ngữ, giáo viên sẽ là người đồng hành với trẻ, người bên cạnh trẻ nhiều nhất. Cho nên, khi tìm trường mầm non cho con, phụ huynh sẽ rất lưu tâm đến chất lượng giáo viên của nhà trường. Chất lượng giáo viên không chỉ là trình độ học vấn mà còn đạo đức nghề nghiệp, là tình yêu thương ngọt ngào đối với trẻ. Để có thể đánh giá khách quan chất lượng giáo viên ở các trường mầm non, phụ huynh có thể tham khảo ý kiến của các bậc phụ huynh đi trước nhé.


    • Cơ sở vật chất tốt, tiên tiến

    Cơ sở vật chất tốt, hiện đại và an toàn là một trong những yếu tố tiên quyết, đáp ứng nhu cầu học tập, tự do vui chơi của trẻ mầm non. Cho nên, khi tìm trường mầm non song ngữ, phụ huynh hãy đặc biệt lưu tâm đến yếu tố cơ sở vật chất. Phụ huynh hãy tìm kiếm những ngôi trường mầm non rộng rãi, thoáng mát, phòng học tiện nghi, chan hòa ánh sáng tự nhiên, hệ thống phòng năng phục vụ tối đa cho các hoạt động học tập của trẻ.


    • Chương trình học phù hợp với nhịp độ phát triển của trẻ

    Chương trình học là một trong những yếu tố tiên quyết, quyết định sự phù hợp của môi trường giáo dục ở trường song ngữ có phù hợp với trẻ hay không. Một chương trình học toàn diện khi nó được xây dựng dựa trên nhịp độ phát triển của trẻ, kích thích tiềm năng phát triển đa ngôn ngữ của trẻ từ nhỏ; đồng thời giúp các con đạt được sự tối ưu về trí tuệ – thể chất và hình thành kỹ năng, nhân cách tốt.


    • Chất lượng dinh dưỡng được đảm bảo

    Đối với trẻ mầm non, dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tăng trưởng về tầm vóc và trí tuệ của trẻ. Khi trẻ đi học, phần lớn thời gian và sinh hoạt của trẻ đều diễn ra ở trường. Do đó, ba mẹ cũng nên quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của trường mầm non song ngữ. Dinh dưỡng học đường phù hợp nhất với trẻ khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: Đa dạng các món ăn, cân bằng về dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bữa ăn ở trường không chỉ tiếp thêm năng lượng cho trẻ mà còn mang ý nghĩa giáo dục các con về văn hóa dùng bữa, nuôi dưỡng niềm yêu thích với ẩm thực,…
     
    #1
  2. bearsofa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/21
    Nơi ở:
    51 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, HCM
    trường ở đâu vậy bạn
     
    #2

Chia sẻ trang này