Chia sẻ Vì sao sùi mào gà khó trị bệnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trungvn2092, 14/7/15.

  1. trungvn2092 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Bệnh xã hội thường dễ mang qua đường quan hệ tình ái và khó chữa bệnh . Bệnh sùi mào gà cũng là một trong số đó. Có nhiều lý do giải thích trên sao bệnh sùi mào gà là bệnh khó chữa bệnh . Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về vấn đề trên.

    Sùi mào gà dễ truyền nhiễm và phát lại
    Sùi mào gà là dạng bệnh có nguy cơ truyền nhiễm vì vài đường sau đây :
    - Hoạt động tình áikhông dùng biện pháp bảo vệ , kể cả quan hệ tình ái bởi vì miệng, hoạt động tình ái thông qua con đường cửa hậu. Bởi đó đối tượng đa số thường là phái mạnh nữ trong lứa tuổi sinh sản.

    - Tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn từ người có bệnh vì dùng chung quần áo, chăn màn, nhà vệ sinh... Đặc biệt tại vài đối tượng có bộ máy miễn dịch kém thì khả năng này là khỏi hẳn có khả năng .

    - Truyền máu

    - lây lan qua cho thai nhi khi người mẹ có bầu mang bệnh sùi mào gà. Bé bị vi khuẩn qua đường sinh sản, nhất là khi người mẹ sinh thường, hoặc khi nằm trong tử cung. Sau khi chào đời, em bé tiếp xúc trực tiếp với mẹ mang bệnh sùi mào cũng có nguy cơ bị lan nhiễm khuẩn . HPV tồn tại tại niêm dịch miệng, họng, đường hô hấp, con đường tiêu hóa...vì vậy khả năng bị mắc càng truyền nhiễm rộng. Trong tình huống mang bầu, tốt nhất người mẹ nên thực hiện sinh mổ thay vì đẻ thường và vẫn có thể cho con bú qua sữa mẹ.

    Bị truyền nhiễm do khá nhiều đường cho nên bệnh sùi mào gà không loại trừ ai. Trong đó, lây lan thông qua con đường sinh hoạt tình ái là chủ yếu . Công tác giáo dục, tuyên truyền phòng chống bệnh chưa cao nên việc hoạt động tình ái bừa bãi hoặc quan hệ với nhiều bạn tình vẫn tiếp diễn khiến bệnh sùi mào gà thường xuyên tái nhiễm . Bên cạnh đó, khi bị bệnh sùi mào gà, cơ quan miễn dịch của người bệnh yếu đi, nếu mang thêm một số chứng bệnh bất thường như đi giải tháo đường thì trong quá trình chữa bệnh , nguy cơ tái diễn bệnh càng cao.

    Bệnh sùi mào gà khó phát hiện sớm
    khuẩn HPV sau đây khi xâm nhập vào cơ thể thì ngầm phát triển mà không hề phát hiện tượng ra bên ngoài trong suốt 2-9 tháng. Đây được gọi là thời gian ủ bệnh. thời điểm này người mang bệnh cực kỳ khó nhìn ra sùi mào gà. đến khi xuất hiện ́một vài nốt sùi li ti, màu hồng nhạt, cao khoảng 1-2mm thì vẫn nhiều người chủ quan bởi vì nốt sùi không gây đau. bởi vì vậy, người mắc bệnh sùi mào gà thường đến cơ sở y tế để khám khi mà ́một vài vết sùi phát triển sang thời điểm mới, mọc tập trung hơn và tại nhiều nơi kể cả miệng. Khi này, vùng thương tổn có nguy cơ đã viêm nhiễm , bội nhiễm bằng đám sùi chảy mủ, xây xát.

    >> Nhận biết một số hinh anh benh sui mao ga để phát hiện ra bệnh sớm nhất

    Bệnh sùi mào gà dễ di chứng nguy hiểm
    Bệnh nhân thường nhận ra và chữa trị sùi mào gà khi bệnh đã trải qua một thời kỳ diễn biến khá lâu. Do vậy, nhiều trường hợp đã gây ra hậu quả nguy hại .

    Nếu bị phải típ HPV 16 hay 18 thì người mắc bệnh có khả năng gây ung thư cơ quan sinh dục, cổ tử dung, vòm họng hoặc hậu môn. khả năng vô sinh là hoàn toàn có thể.

    Không những thế, sui mao ga o nam gioi hay sùi mào gà ở nữ thì đều làm nên những tổn thương nguy hiểm làm cho quá trình chữa trị trở nên cản trở. Vài nốt sần có nguy cơ lây rộng và phá hủy mô, làm tắc đường sinh sản. Vài thương tổn này phát triển khá nhanh làm người mang bệnh khó chịu, đau nhẹ, khi nhiễm tác động mạnh thì dễ lây chảy máu, chảy mủ.

    Nhiều hướng chữa trị nhưng chưa có thuốc tiêu diệt được khuẩn HPV
    Ngày nay , chưa có thuốc nào chữa trị được tận gốc bệnh sùi mào gà. Trong khi đó có nhiều liệu trình trị bệnh như đốt điện, đốt laze, áp lạnh...Hầu như vài phương pháp này chỉ xử lý được biểu hiện bên ngoài, làm mất đi những nốt sùi tại bề mặt da nhưng không loại bỏ được virus gây bệnh nên vẫn tồn tại khả năng tái phát. Phương thức tối ưu nhất là biện pháp hạn chế được tối đa chức năng phát lại của bệnh. Hướng ALA – PDT hiện đang là phương hướng tối ưu, an toàn và hiệu quả tốt nhất.

    Phòng khám đa khoa Thiêm Tâm tự hào là địa chỉ uy tín dùng thành công giải pháp ALA – PDT trị bệnh sùi mào gà, xóa tan nỗi lo khó điều trị của người bệnh .
     
    #1

Chia sẻ trang này