QC Vì sao sim tam hoa Vietnamobile có giá “mềm”

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangcucai, 19/1/19.

  1. trangcucai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/15
    Nhìn vào thực trạng chung của thị trường sim số đẹp, nhất là đối với sim tam hoa, đặt lên bàn cân để so sánh thì về phần giá cả của những bộ sim tam hoa Vietnamobile có giá rẻ hơn, mềm hơn so với sim tam hoa đến từ 3 nhà mạng lớn của Việt Nam hiện nay. Vì sao lại có sự khác biệt như vậy? Câu trả lời sẽ có trong bài sau đây.

    1. Do lượng người dùng nhà mạng Vietnamobile còn khiêm tốn

    Nhà mạng cũng là một yếu tố quan trọng trong việc định giá của sản phẩm. Vietnamobile là nhà mạng ra đời sau khi Viettel, Vina, Mobi đã chiếm lĩnh thị trường ổn định, mặc dù có nhiều ưu đãi nhưng độ phủ sóng và số lượng người dùng vẫn còn khá ít chỉ vào khoảng gần 10 triệu số thuê bao.
    [​IMG]
    Chính vì điều này mà sim tam hoa Vietnamobile vẫn không được săn đón nồng nhiệt giống như sim của các nhà mạng lớn hàng đầu tại Việt Nam và đương nhiên là giá sẽ mềm hơn rất nhiều.

    Trào lưu chuyển sang dùng Vietnamobile đang dần được ổn định. Đón đầu xu thế mới là cách của người thông minh lựa chọn. Nếu đối với các nhà mạng lớn bạn sẽ phải chi ra hàng chục triệu thậm chí hàng trăm đồng mới có thẻ sở hữu được những bộ tam hoa ưng ý thì chỉ với vài trăm ngàn đến vài triệu đã có thể có được chiếc sim tam hoa Vietnamobile mang ý nghĩa tương tự thì ngại gì không thử.
    Xem chi tiết tai: https://www.facebook.com/sim.tam.hoa.gia.re/
    Đây có thể xem là cơ hội lớn giúp người dùng có thể sở hữu cho mình những chiếc sim tam hoa Vietnamobile với giá mềm nhất.

    2. Sim tam hoa Vietnamobile chưa nhiều đầu số

    Đây chính là nhược điểm lớn nhất khiến dòng sim tam hoa vietnamobile có giá mềm hơn. Khi tất cả các nhà mạng đều có có mình từ 3 đầu số trở lên thì Vietnamobile lại chỉ có đc 4 đầu số là 092, 056, 058 và 052. Trong đó lại chỉ có 1 đầu số 092. Ít đầu số nên hình thức sim không đa dạng, trong khi 052, 056 và 058 là những đầu số mới đổi từ sim Vietnamobile 11 số nên vẫn là những con số lạ với khách hàng. Chưa mang tính phổ biến, số sim bán ra chủ yếu vẫn năm ở đầu số cổ 092.

    Nếu như cùng một bộ tam hoa nhưng đối với các nhà mạng khác sẽ có rất nhiều đầu số để kết hợp ví dụ như 098, 097, 096, 038,…( Viettel ) 091, 094, 088,... ( vina ) 090, 093,... ( mobi ) thì tam hoa của vietnamobile chủ yếu vẫn chỉ kết hợp với 092.

    Còn các số kết hợp với 052, 056, 058 thì giá thành đang thấp vì để khách hàng làm quen với đầu số mới. Đây chính là cơ hội để sở hữu những bộ tam hoa đẹp, hợp phong thủy với bạn mà giá thành lại rẻ. Vietnamobile đang dần trở thành trào lưu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng với những ưu đãi đang được tung ra.

    3. Độ phủ sóng của nhà mạng Vietnamobile chưa cao

    Độ phủ sóng của Vietnamobile chưa cao chủ yếu vẫn là ở các thành phố lớn và các tỉnh lân cận. Còn ở những vùng sâu vùng xa độ sóng kém nên số lượng đông đảo khách hàng ở những vùng miền này vẫn chưa được biết đến.
    [​IMG]
    Xem thêm kho sim tam hoa giá rẻ Thành Công tại đây:
    Cần phải đa dạng hơn các đối tượng khách hàng. Tăng nhu cầu thì ắt sẽ tăng lượng cung, cải thiện được giá cả theo kịp các nhà mạng lớn hàng đầu tại Việt Nam.

    4. Đơn vị cung cấp sim tam hoa Vietnamobile giá rẻ

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sim tam hoa Vietnamobile giá rẻ thì Simthanhcong.net là một lựa chọn hoàn hảo. Với kho sim khổng lồ lên đến hàng triệu số, sim Thành Công đang dẫn đầu với lượng khách hàng tìm đến nhiều nhất trên thị trường sim số.

    Sở hữu hơn 500.000 số sim tam hoa Vietnamobile với nhiều phân khúc gia khác nhau, Sim Số Đẹp Thành Công được xem là ngân hàng của dòng sim tam hoa. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu của khách hàng như đăng ký chính chủ ngay sau khi giao dịch thành công, thanh toán linh hoạt tại nhà.

    Dế xịn luôn đi kèm với số đẹp, hãy truy cập trang web simthanhcong.net ngay hôm nay để chọn cho mình bộ tam hoa Vietnamobile đẹp nhất, rẻ nhất. hoặc liên hệ tới hotline 0981. 387. 888 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này