QC Vì sao phải rút hầm cầu tại Bình Dương định kỳ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanqn235, 18/8/19.

  1. tuanqn235 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    Các bạn đang quan tâm đến vấn đề vệ sinh môi trường cho gia đình của mình, vì hằng ngay phải ngửi thấy toàn mùi hôi thối do ống cống bị nghẹt hay 1 nguyên nhân nào đó. Vì sao bị như thế, do chung ta không rút hầm cầu định kỳ hay chăng, hôm nay chung tôi sẽ cho các bạn biết qua bài viết sau đây.

    Ngày nay chúng ta không còn thời gian để quan tâm đến các chi tiết trong cuộc sống sinh hoạt. Chính bởi vậy nên mỗi khi gặp sự cố với nhà vệ sinh mà cần đến công ty hút hầm cầu tại Bình Dương chuyên nghiệp đã có không ít khách hàng băn khoăn tự hỏi vì sao phải tiến hành công tác này định kỳ.

    [​IMG]

    Để trả lời chính xác câu hỏi này, chúng ta cần phải biết đến cơ chế vận hành của hầm cầu tự hoại. Hầm tự hoại được thiết kế ngầm và là nơi tiếp nhận chất thải chuyển tiếp từ bồn cầu của hệ thống nhà vệ sinh phía trên. Phần lớn thì các hộ gia đình thường lựa chọn bê tông làm chất liệu chính cho thi công bể chứa. Chức năng của hầm tự hoại là tái chế nước thải sinh hoạt và là nơi lưu trữ chất thải rắn không được phân hủy.

    Chất thải tại đây sẽ được các loại vi khuẩn hủy thành dạng nước lỏng và bã cùng chất rắn sẽ lắng xuống đáy. Theo thời gian, với một không gian cố định thì bể sẽ đầy dần lên và không thể tiếp tục tiếp nhận chất thải cũng như hoạt động phân hủy. Khi đó, các rắc rối về nghẹt cầu, nghẹt cống sẽ phát sinh cục bộ và gây ra nhiều phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt thường nhật. Rút hầm cầu triệt để chính là giải pháp duy nhất để giải quyết tình trạng này.

    [​IMG]

    Dưới tác động của lực hút từ hệ thống xe rút hầm cầu chuyên dụng công suất lớn, các loại vật chất tích tụ sẽ được chuyển ra ngoài và khôi phục lại sức chứa cũng như chức năng của hầm cầu tự hoại. Và theo đó, sự thông thoáng trong toilet cũng được khôi phục trở lại ngay khi kết thúc quá trình xử lý. Đây chính là lợi ích của dịch vụ hỗ trợ này.
    >>>>> Xem thêm: Hút hầm cầu tại Bàu Bàng

    Lý tưởng nhất là chúng ta nên chú ý yêu cầu công ty thông nghẹt hỗ trợ khi hầm tự hoại đã hoạt động trong vòng 9 – 10 năm. Như vậy không chỉ giúp quý khách hàng ngăn chặn các sự cố nghẹt cầu cống phát sinh bất ngờ mà còn đảm bảo tuổi thọ và chức năng hoạt động ổn định của hầm tự hoại. Điều này cũng tránh những sự cố hư hỏng nghiêm trọng trong toàn bộ kết cấu nếu không được xử lý thông cống nghẹt định kỳ.

    [​IMG]

    Khi có nhu cầu được hỗ trợ, quý khách nên lưu ý tìm đến một địa chỉ cung cấp các dịch vụ rút hầm cầu, thông cầu nghẹt uy tínđể được bảo đảm tối ưu về hiệu quả sử dụng. Một đơn vị có thâm niên lâu năm như công ty vệ sinh môi trường Thành Đô được xem là lựa chọn khá đáng tin cậy bởi chúng tôi luôn tự tin mang đến cho bạn những cam kết tốt nhất về: hiệu quả triệt để - an toàn tuyệt đối – nhanh chóng tiết kiệm.

    Hãy gọi đến dịch vụ rút hầm cầu chuyên nghiệp giá rẻ theo hotline 0973 412 412.
     
    #1

Chia sẻ trang này