QC Vì sao đơn vị bán lẻ nên thuê phòng marketing ngoài?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 26/1/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập, ngân sách luôn là mối quan tâm hàng đầu trong quá trình xây dựng và phát triển. Trong khi đó, chi phí cho marketing lại không hề thấp. Việc thuê riêng lẻ từng dịch vụ không chỉ tốn kém mà còn khó đồng bộ, thống nhất khiên hiệu quả truyền thông không cao. Nhu cầu marketing trong các doanh nghiệp rất lớn. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có điều kiện để có đội ngũ làm marketing riêng. Bởi vậy, các phòng marketing thuê ngoài trở thành lựa chọn tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu báo giá dịch vụ này qua nội dung bài viết dưới đây.

    1 Vì sao đơn vị bán lẻ nên thuê phòng marketing ngoài?
    [​IMG]
    Chiến lược marketing online cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ trên thị trường. Tùy quy mô, mỗi đơn vị sẽ cần chiến lược riêng, để tiếp cận khách hàng trong thời buổi công nghệ số. Với các đơn vị bán lẻ, sức cạnh tranh yếu, so với tập đoàn lớn về marketing truyền thống. Do vậy, marketing online sẽ là công cụ đắc lực để tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng. Với doanh nghiệp hay đơn vị bán lẻ, phòng marketing ngoài sẽ là gợi ý phù hợp, hiệu quả. Bởi:

    - Đơn vị bán lẻ thường không có đủ đội marketing online, chạy chiến dịch digital marketing tổng thể chuyên nghiệp. Đội ngũ với nhiều cá nhân, chuyên môn riêng cho từng lĩnh vực. Để đầu tư và duy trì độ inhouse cho đơn vị bán lẻ sẽ rất tốn kém. Thuê văn phòng marketing ngoài sẽ là giải pháp kinh tế cho đơn vị bán lẻ.

    - Dịch vụ marketing ngoài đa dạng chiến lược, giải pháp marketing sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho từng lĩnh vực, sản phẩm hàng hóa. Thay đổi kế hoạch phù hợp theo từng thời điểm.

    - Dịch vụ marketing thuê ngoài tiết kiệm thời gian, nhanh chóng giúp đơn vị bán lẻ tiếp cận khách hàng tiềm năng.
    Xem chi tiết báo giá phòng marketing thuê ngoài tại Phòng Marketing Thuê Ngoài Giá chỉ bằng 1 Nhân Sự | WIFIM JSC
    2 Những lợi ích của phòng marketing thuê ngoài
    [​IMG]
    – Tiết kiệm tối đa chi phí: Đây là yếu tố tiên quyết khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng marketing thuê ngoài. Bởi doanh nghiệp bạn sẽ không cần tốn quá nhiều khi thuê nhân lực marketing và chi phí các kênh marketing cụ thể

    – Tiết kiệm thời gian: Doanh nghiệp của bạn không cần mất nhiều thời gian lên kế hoạch marketing bởi bạn sẽ có đội ngũ marketing chuyên nghiệp khi bạn sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài .

    – Tối ưu nhân sự: Bạn không cần mất công đào tạo nhân sự từ đầu mà vẫn sở hữu một đội ngũ marketing trình độ cao, có chuyên môn tốt

    – Tăng doanh thu: Kinh doanh thất bại nếu doanh nghiệp của bạn không có doanh số. Dịch vụ marketing ngoài sẽ đem lại doanh số tối đa thậm trí là giúp doanh nghiệp bạn vượt chỉ tiêu trong một thời gian ngắn.

    – Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp: Doanh nghiệp bạn mới khởi nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng. Dịch vụ marketing thuê ngoài sẽ giúp doanh nghiệp bạn bằng cách phản hồi câu hỏi của khách hàng 24/7. Giúp khách hàng giải đáp được thắc mắc của mình.

    Xem thêm tại wifim.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này