QC Vì sao chung cư Mandala Hồng Hà Eco City lại lôi cuốn khách hàng như vậy ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocuoc163, 18/9/21.

  1. ngocuoc163 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/11/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chủ đầu tư Hồng Hà Việt Nam vừa chính thức mở bán căn hộ Chung cư Mandala dòng cao cấp Luxury Apartment – Tòa chung cư CT14 Hồng Hà Eco City dòng căn hộ cao cấp với 50 căn đầu tiên.

    Theo đại diện chủ đầu tư Công ty cổ phần Hồng Hà Việt Nam, sau khi có thông tin mở bán tòa Mandala Hồng Hà Eco City đã thu hút rất nhiều lượt khách đến tìm hiểu, thăm quan và trải nghiệm thực tế dự án.

    Nhiều khách hàng còn sẵn sàng đặt cọc giữ chỗ căn hộ Mandala mở bán sau mặc dù chủ đầu tư chưa mở bán các căn hộ đợt tiếp theo.

    Vậy vì sao chung cư Mandala Hồng Hà Eco City lại lôi cuốn khách hàng như vây ?

    ♦ Không gian sống Xanh giữa lòng thủ đô náo nhiệt !

    Với khách hàng tìm mua căn hộ, không gian cảnh quan của Hồng Hà Eco City là điều ấn tượng nhất tại đây khi đến thăm quan và trải nghiệm thực tế. Cây xanh, công viên nội khu, công viên 6 giác quan, các dịch vụ tiện ích đã đầy đủ tạo ra cuộc sống gần gũi thiên nhiên, môi trường sống trong lành và cộng đồng cư dân thân thiện văn minh là điều rất quan trọng.

    Hồng Hà Eco City nằm ở phía Nam Thủ đô bên cạnh công viên Yên Sở và những hồ nước lớn, sở hữu không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh… đây một trong số ít những dự án xanh mà khách hàng có thể chuyển vào ở ngay, cảnh quan hoàn thiện và khuôn viên rợp bóng cây.

    Với vị trí nằm ở trung tâm của Khu đô thị Hồng Hà Eco City nên cư dân tại tòa Mandala nhất là những em nhỏ chỉ cần rời khỏi nhà, xuống sảnh lễ tân là có thể ùa ra bên ngoài tòa căn hộ vui chơi thỏa thích ở những khu vườn, bãi cỏ, khu nhạc nước…..
    [​IMG]
    ♦ Chất lượng cao căn hộ Mandala của chủ đầu tư bàn giao !

    Đến thăm quan và cảm nhận thực tế Hồng Hà Eco City với các dự án đã bàn giao cho khách hàng vào ở thì hầu hết các khách hàng đều có những đánh giá rất cao về thiết kế căn hộ thông minh và hiện đại, chất lượng xây dựng cao, vật liệu hoàn thiện căn hộ cao cấp.

    Ngoài xu hướng xây dựng xanh với mong muốn đem đến cho khách hàng cuộc sống trong lành, tốt cho sức khỏe. Chủ đầu tư còn mang đến thiết kế những căn hộ từ 2-3 phòng ngủ tiêu chuẩn, các căn hộ có thiết kế vuông vức, theo phong thủy, với 100% có cửa sổ đón nắng và gió tự nhiên vào từng phòng.

    Tòa CT14 Hồng Hà Eco City Mandala có hệ thống thang máy hiện đại với 3 thang máy/sàn, không gian tối ưu 10 căn mỗi tầng. Các căn hộ được bố trí với diện tích đa dạng từ 63,86m2 -69,04m2 – 83,9m2 thiết kế căn từ 2-3 phòng ngủ cùng phòng ăn, bếp và phòng khách.

    Phòng khách thông thoáng liên thông với bếp và phòng ăn tạo cho căn hộ cảm giác hiện đại. Các phòng đều có cửa sổ hoặc lô gia để đón nắng gió tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng, khí trời.

    Ngoài những chức năng đầy đủ phục vụ cuộc sống sinh hoạt của cả gia đình, căn hộ 3 phòng ngủ còn có thêm một phòng nhỏ. Tại đây cư dân có thể sử dụng làm nơi đọc sách, phòng ngủ, kê thêm giường trong trường hợp nhà có khách đến chơi.

    Bên trong căn hộ, chủ đầu tư lắp đặt nội thất, trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín như thiết bị vệ sinh của hãng Toto Nhật Bản, bếp, hút mùi Bartscher (Đức), sàn gỗ công nghiệp cao cấp, cửa khóa từ và ngăn cháy trong 60 phút.

    Hồng Hà Eco City từ cảnh quan đến môi trường sống của khu đô thị đều hướng tới cuộc sống an lành, hạnh phúc của cư dân. Sự hài lòng của khách hàng là khẳng định cho chất lượng công trình và uy tín của chủ đầu tư.

    Khách hàng hãy tham khảo ngay Mandala Hồng Hà Eco City để lựa chọn nhanh được những căn hộ phù hợp tới tài chính của mình và sở hữu nơi ở Xanh đáng sống nhất Hà Nội hiện nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này