QC Vì Sao Cam là một loại trái cây sấy dẻo được sử dụng nhiều nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 17/11/19.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Cam là một trong những loại trái cây sấy dẻo được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Chuyên gia dinh dưỡng Monique dos Santos cho biết cam được yêu thích và có lợi cho người khỏe mạnh cũng như các bệnh nhân. Cam giúp giải nhiệt, thỏa mãn cơn khát cho người có cường độ vân động cao, tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của cơ thể.
    Cam là loại quả giàu các chất dinh dưỡng như: vitamin C, chất xơ, folate, chất chống oxy hóa nhưng rất ít calo và đường.

    Bổ sung citrate giúp làm chậm tiến trình hình thành sỏi thận và có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về thận => giữ cho thận khỏe mạnh
    Vitamin C bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA và UVB, kích thích sản xuất collagen, ngăn ngừa nám và tình trạng viêm da.
    Cam rất giàu Kali, một khoáng chất rất cần thiết cho sức khỏe tim mạch
    Cam có chứa rất nhiều polyphenol là một chất phòng chống virus, chống viêm, chống dị ứng, chống ung thư và chống tăng sinh.
    Chất xơ đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểm soát mức cholesterol cao, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Chất xơ cũng có thể giúp kiểm soát bệnh tiểu đường tuýp 2
    [​IMG]
    Giàu vitamin A bảo vệ tầm nhìn của bạn, mà còn giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng
    Cam rất giàu vitamin C giúp bảo vệ các tế bào của cơ thể bằng cách trung hòa các gốc tự do.
    Vitamin B9 có trong cam thúc đẩy não bộ phát triển khỏe mạnh và tăng cường trí não. Phụ nữ mang thai nên cho cam vào kế hoạch ăn uống của họ vì cam giúp tránh cho bé mắc các rối loạn thần kinh.
    Cam rất giàu chất xơ – bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan - đó là điều cần thiết cho sức khỏe tiêu hóa và duy trì việc đi tiêu đều đặn, có thể giúp bạn tránh được hội chứng ruột kích thích, trong đó có táo bón.

    ❤ Đảm bảo nguồn trái cây chất lượng tốt nhất , kiểm tra nghiêm ngặt từng quả trái cây tươi tốt nhất, đạt chuẩn nhất đưa vào qui trình chế biến hiện đại nhất để ra các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.
    ❤ Quy trình đóng gói và bao bì được kiểm định kỹ lượng
    Công ty Lương Gia rất tự hào khi là Nhà Sản Xuất trái cây sấy dẻo hàng đầu tại Việt Nam Hơn 10 năm kinh nghiệm và cố gắng không ngừng.
    ❤ Được phân phối tại các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc

    Còn chần chờ chi nữa, hãy để Tano tư vấn và giao hàng nhé
    - Phone: 0983.769.189
    - Website: https://tano.vn
    - Email: info@tano.vn

    Hoặc đến Cửa Hàng để trãi nghiêm thử sản phẩm và lựa chọn thêm nhiều sản phẩm khác
    - Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP.HCM (bên cạnh Cổng ga Đường sắt Sài Gòn)
     
    #1
  2. Dương Bá Sử PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/11/19
    Nước có ý nghĩa lớn đối với cuộc sống con người và muôn loài. Nước là yếu tố chính của sự sống. Dòng chảy của nước tượng trưng cho dòng luân chuyển của vượng khí, may mắn tài lộc cho ngôi nhà hay trong những kiến trúc của bạn. Do đó thiết kế thi công thác nước có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy là nơi điều hòa, lưu thông và mang lại những vận mệnh tốt đẹp tới gia chủ đồng thời cuốn đi những điều không may mắn, xui xẻo
     
    #2

Chia sẻ trang này