QC Vì Juventus, Ronaldo bỏ qua ĐTQG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namquanco, 30/8/18.

  1. namquanco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Bước khởi đầu ở Italia không dễ dãi, Cristiano Ronaldo sẵn sàng nghỉ ở ĐTQG để triệu tập tìm lại phong độ…

    [​IMG]
    Cristiano Ronaldo đã bắt đầu bước vào trò chơi mới tại Italia trong màu áo CLB Juventus. Những hiệu ứng bên ngoài sân cỏ đã làm đổi thay bầu khí hậu ở Turin nói riêng & Serie A nói chung, mặc dù, trên sân cỏ, mở đầu của CR7 lại không được như mong muốn.
    Qua 2 trận đấu với Chievo & Lazio, dù Bà đầm già vẫn giành trọn 6 điểm nhưng Ronaldo chưa xuất hiện tên trên bảng điện tử. Vì vậy, báo chí Italia cho hay, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu của ĐTQG Bồ Đào Nha đang tới để tập trung tại Juve.
    Theo xóc đĩa online uy tín, Ronaldo tin rằng, “điều quan trọng hơn” từ bây giờ là tập trung cho Juve – đội bóng mà anh ưu tiên vào hôm nay.
    vào cuối tuần này, Juve còn trận đấu trên sân Parma trước khi các cầu thủ về triệu tập ĐTQG. Với Bồ Đào Nha, họ sẽ có trận đấu đối với đội tuyển Italia tại Nations League ngày 10/9. Trước đấy 4 ngày là trận giao hữu đáng kể với đương kim á quân thế giới, Croatia.
    tuy nhiên, Ronaldo lại mong muốn tranh thủ giai đoạn này để tập trung tập luyện tại Juventus và có sự sẵn sàng tốt hơn để xác minh bản thân trong màu áo mới.
     
    #1

Chia sẻ trang này