QC Vé máy bay đi San Francisco

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vin150990, 31/8/15.

  1. vin150990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    ve may bay di San Francisco hãng Korean Air sẽ là cầu nối lý tưởng, cơ hội để bạn đặt chân lên một thiên đường du lịch được cả thế giới biết đến và là mơ ước của bao người. Nằm soi mình bên bờ biển thơ mộng Thái Bình Dương, San Francisco nổi tiếng với những công trình kiến trúc kiểu Victoria, chiếc cầu treo bất tận, làn sương mù dày đặc vào mùa hè và những khung cảnh tựa chốn bồng lai.

    [​IMG]

    Các địa danh du lịch nổi tiếng ở San Francisco:

    San Francisco có khí hậu ôn hòa quanh năm; tuy nhiên, mùa xuân và mùa thu là hai giai đoạn lý tưởng nhất để đặt vé máy bay đi San Francisco.
    Đến San Francisco bạn sẽ có cơ hội ghé thăm Cầu Cổng Vàng rực rỡ trong nắng sớm, Bến Ngư Phủ với những hải sản ngon và những chú sư tử biển đáng yêu trên bè gỗ, Đường Lombard quanh co và những địa chỉ mua sắm nhộn nhịp.

    Công viên Cổng Vàng

    Cổng Vàng là một công viên rộng lớn với diện tích 1017 mẫu Anh, có hơn 01 triệu loài thực vật, 09 hồ nước trong veo. Công viên Cầu Cổng Vàng là một công viên đô thị thú vị với hàng cây toả bóng mát, những cây cầu đá bắc qua hồ nước nhỏ, những chiếc cối xay gió, các loài động vật và khu bảo tàng trưng bày các hiện vật đa dạng.

    Japanese Tea Garden (Vườn trà Nhật).
    Vườn trà Nhật này là một nét văn hóa đặc sắc có từ xa xưa nằm giữa trung tâm thành phố và sát bờ Thái Bình Dương. Đây là điểm đến thú vị của cư dân San Francisco kể từ năm 1894 đến nay vì nó mang đến cho mọi khách tham quan một cảm giác rất thư thái, bình an, nhất là khi đến đây vào mùa xuân với các cây Anh Đào rộ sắc hồng, sắc trắng.

    Khác với các thành phố hiện đại của nước Mỹ, San Francisco mang nét đẹp cổ kính với những chiếc xe lửa chạy bằng hơi nước được sản xuất từ những năm 1873. Du khách đến đây đều muốn một lần được bước lên những chiếc xe dài cổ kính trông có vẻ ì ạch để tham quan một vòng thành phố

    Không chỉ có vậy, San Francisco còn được thế giới biết đến nhiều nhờ là thành phố đầu tiên người đồng tính được đăng ký kết hôn và làm chủ tài sản.
    Nơi đây còn là một nơi dành cho những người có tâm hồn ăn uống món hoa. Để có cái nhìn toàn cảnh San Francisco, du khách sẽ tậo kết tại Đảo châu báu gần khu hải quân Hoa Kỳ. Đứng chụp hình từ đây sẽ thấy quang cảnh thành phố, những tòa nhà ẩn hiện trong sương để rồi khi nhà công rỗi việc, lấy hình xem lại mà ước có cơ hội một lần nữa ghé thăm.

    Mua sắm ở San Francisco
    San Francisco có ít các trung tâm mua sắm khổng lồ, thay vào đó là rất nhiều cửa hiệu boutique dọc khắp. Đặt vé máy bay đi San Francisco, bạn có thể thoả thích mua sắm ở những khu vực nhộn nhịp như: Union Square, khu phố Tàu, Westfield San Francisco Center hay Chestnut Street.

    Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Mỹ tại Hoàng Việt. Chúng tôi là một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

    Ngoài ra bạn có thể Khám phá nước Mỹ với cacs hành trình giá rẻ khác như: ve may bay di Los Angeles, ve may bay di Cleveland, ve may bay di Nashville .....
     
    #1

Chia sẻ trang này