QC vé máy bay đi Saint Louis

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vin150990, 29/7/15.

  1. vin150990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Saint Louis là thành phố lớn thứ hai của tiểu bang Missouri (Mỹ). Gateway Arch lúc nào cũng chào đón du khách mua vé máy bay đi St Louis và chọn thành phố làm nơi thăm quan, nghỉ dưỡng.


    [​IMG]

    Gateway Arch, biểu tượng của thành phố Saint Louis

    Đặt vé máy bay tại Flynow!

    Với hệ thống tìm kiếm, so sánh giá vé thông minh và linh hoạt, Flynow sẽ giúp bạn tìm kiếm, so sánh và đặt vé trực tuyến từ hãng hàng không giá rẻ cho tới truyền thống một cách nhanh chóng. Cung cấp cho chúng tôi thông tin sân bay bạn đi và đến, chọn ngày đi và ngày trở về (với vé khứ hồi) và số lượng hành khách trong khung tìm kiếm. Sau khi bạn nhấp chọn Tìm chuyến bay, hệ thống sẽ tìm kiếm và lựa chọn vé máy bay đi Saint Louis rẻ nhất từ các hãng hàng không đang khai thác đường bay tới đây để bạn lựa chọn.

    Sân bay ở Saint Louis

    Tại Việt Nam hiện chưa có chuyến bay thẳng tới St. Louis mà phải quá cảnh tại một số thành phố bắt buộc. Chặng bay từ Hà Nội - St.Louis do Vietnam Airlines, Asiana Airlines, American Airlines, Japan Airlines... khai thác. Chặng thành phố Hồ Chí Minh - St. Louis do các hãng hàng không Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Korean Air, American Airlines… khai thác.

    Làm gì khi đến Saint Louis?



    [​IMG]

    Khu phố cổ Laclede' Landing

    Đến Saint Louis, nhớ ghé thăm cổng chào Gateway Arch công trình kiến trúc nổi bật và là biểu tượng của thành phố St.Louis. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và dòng sông Mississippi. Ngay cạnh đó là nhà kỷ niệm Jefferson và cây cầu Eads Bridge - là cây cầu đầu tiên bắc qua sông Mississippi. Thành phố còn rất nhiều điểm đến tham quan không thể bỏ lỡ như nhà thờ chính ở St. Louis, nhà ga St.Louis, bảo tàng Mildred Lane Kemper, bảo tàng lịch sử Missouri, Forest Park, vườn thực vật Missouriv, nhà máy bia Anheuser-Busch.

    Tại Plaza Fontenac bạn có thể tìm thấy những cửa hàng như Saks Fifth Avenue và Neiman Marcus. Ngoài ra còn có các khu Saint Louis Galleria và Brentwood Square. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả các món ăn từ đồ ăn Việt cho tới đồ ăn Đức. Sau khi tưởng thức bữa tối, hãy ghé thăm Delmar Loop một trong những khu vực có các câu lạc bộ, quán bar hay ghé thăm Blueberry Hill. Bạn cũng có thể đến Grand Center, nơi có Nhà hát Fabulous Fox, Powell Symphony Hall, Jazz at the Bistro, là trung tâm văn hóa sôi động của thành phố.

    Mùa cao điểm du lịch Saint Louis là từ tháng 6 đến tháng 9, khi giải đấu bóng chày cùng vô số nhũng lễ hội hấp dẫn được tổ chức tại đây. Thành phố thân thiện và mến khách này cũng rất hấp dẫn vào mùa xuân và mùa thi với tiết trời trong xanh và những công viên tươi tốt. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi St Louis, ve may bay di my gia re từ bây giờ bạn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này