QC vé máy bay đi quy nhơn giá khuyến mãi, hãy đặt vé máy bay ngay hôm nay để được giá rẻ nhất,

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chaunt, 11/8/14.

  1. chaunt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Vé máy bay đi Quy Nhơn khuyến mãi - Hãng hàng không Air Mekong có chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn mỗi ngày. Thời gian bay dự kiến là 1 giờ 05 phút. Giá vé một chiều hạng phổ thông từ 450,000 VND.

    Quy Nhơn là thành phố tỉnh lị tỉnh Bình Định, Trung Bộ, Việt Nam và là một trong 8 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Là một thành phố ven biển miền Trung, trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá, khoa học kĩ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định.

    Vé máy bay TP. HCM đi Quy Nhơn

    Theo quy định của hãng hàng không Việt Nam, thời gian làm thủ tục cho chuyến bay là 2 giờ trước khi máy bay cất cánh, vì vậy bạn nên thu xếp công việc để có mặt tại sân bay đúng giờ, đảm bảo an toàn, tư trang đầy đủ cho chuyến đi của mình. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh ra sân bay Tân Sơn Nhất mất khoảng 45 phút đi xe ôtô. Vào giờ cao điểm có thể lên tới 1giờ 20 phút.

    CHUYẾN BAYKHỞI HÀNHĐẾN



    Trong trường hợp thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng hàng không, vui lòng xem thông tin chi tiết tại hệ thống lịch trình của các hãng hàng không, hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để có được thông tin cần thiết và chính xác nhất. Hãy đặt vé máy bay đi quy nhơn khuyến mãi ngay hôm nay để được giá rẻ nhất.
     
    #1
  2. tuanhung10 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    mình chưa đi máy bay bao jo
     
    #2

Chia sẻ trang này