QC vé máy bay đi phú quốc giá rẻ với đại Lý vé máy bay Hồng Nhung.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chaunt, 27/7/14.

  1. chaunt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Vé máy bay đi Phú Quốc
    Hãng VietNam Airlines đang dẫn đầu trong việc bán vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ từ 04 điểm đi và đến, Về nhì là JetStar Pacific 03 điểm đi và đến, và dường như thị trường còn bỏ ngỏ cho hãng Vietjet Air. VietJet Air chỉ bán vé máy bay đi Phú Quốc chỉ từ 01 điềm là HCM.

    Vietjet Air bán vé máy bay đi Phú Quốc với tần suất khai thác 03 chuyến 01 ngày. Đây là điểm lợi thế duy nhất của hãng VietJet Air so với 02 hãng còn lại.

    Từ Phú Quốc ta có thể đặt vé máy bay đi các điểm như: Hà Nội, Đà Nẵng, HCM, Cần Thơ, Rạch Giá (Kiên Giang). Tuy nhiên không phải các hãng đều khai thác như nhau. Cả 03 hãng chỉ giống nhau ở 01 điểm là cùng khai thác bán vé máy bay đi Phú Quốc từ HCM.

    Hãng Jetsar Pacific khai thác thêm bán vé máy bay đi Phú Quốc từ Đà Nẵng mà hãng VNA không khai thác. Hay nói cách khác là từ Đà Nẵng đi Phú Quốc bằng đường hàng không chỉ duy nhất hãng JetStar khai thác mà thôi. Nhưng cần chú ý là hãng chỉ khai thác bán vé máy bay đi Phú Quốc bay từ Đà Nẵng mà không bán vé máy bay đi Đà Nẵng bay từ Phú Quốc. Tức chỉ bán vé 01 chiều đi Phú Quốc từ Đà Nẵng.

    Và cũng như ở trên, điều tương tự xảy ra với chặng bay HN-Phú Quốc của hãng Jetstar Pacific. Hãng chỉ bán vé máy bay 01 chiều đi từ Phú Quốc về Hà Nội. Vậy là vé máy bay đi Hà Nội từ Phú Quốc cũng giống như vé máy bay đi Phú Quốc từ Đà Nẵng.

    Nếu bạn chỉ muốn bay khứ hồi từ 01 hãng duy nhất từ Hà Nội đi Phú Quốc, VietNam Airlines là lựa chọn sáng suốt. Nhưng cũng cần lưu ý là 01 ngày hãng VNA chỉ khai thác 01 chuyến duy nhất HN-Phú Quốc. Còn hãng Jetstar chỉ khai thác bán vé máy bay đi Hà Nội từ Phú Quốc. Hãy mua vé máy bay Hồng Nhung ngay hôm nay để được giá vé tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này