QC Vé máy bay đi Nhật Bản Vietjet cực rẻ cuối năm!

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi buivietanhkma, 22/8/18.

  1. buivietanhkma PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/18
    Đầu tháng 7 vừa qua, hãng hàng không giá rẻ VietJet Air thông báo “Vietjet mở đường bay Nhật”. Đây là một thông tin đáng mừng cho khách hàng có nhu cầu đi lại 2 chiều Việt – Nhật. Nhiều người đặt ra câu hỏi về “Giá vé máy bay đi nhật Vietjet”. Bài viết này AloTrip sẽ cung cấp 1 số thông tin hữu ích đến các bạn.
    [​IMG]

    1. Thông tin về đường bay mới của Vietjet
    [​IMG]
    Đường bay TP.HCM – Osaka (Nhật Bản) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 14/12/2018, thời gian bay mỗi chặng hơn 5 giờ bay. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 01h40 và đến Osaka lúc 08h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Osaka lúc 09h30 (giờ địa phương) và đến TP.HCM lúc 13h30.

    Đường bay Hà Nội – Osaka (Nhật Bản) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 08/11, thời gian bay mỗi chặng hơn 04 giờ bay. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội vào lúc 01h40 và đến Osaka lúc 07h50 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 09h20 (giờ địa phương) từ Osaka và tới Hà Nội lúc 13h05.

    Nhanh tay đặt vé máy bay đi Nhật Bản cùng AloTrip nào!


    2. Osaka có gì hấp dẫn?


    Là một trong ba thành phố lớn nhất Nhật Bản. Nơi đây được mệnh danh là kinh đô ẩm thực của Nhật Bản. Văn hóa ẩm thực ở đây khác xa những nơi còn lại ở Nhật, các món ăn bình dân, giá cả phải chăng nhưng cực kỳ hấp dẫn.

    Tiêu biểu có thể kể đến như:

    Bánh bạch tuộc Takoyaki
    [​IMG]
    Là món ăn nổi tiếng nhất ở Osaka, bạn có thể tìm thấy món bánh này ở khắp các con phố. Nghiên liệu chính là bột, trứng và bạch tuộc, qua bàn tay nhào nặn khéo léo của các đầu bếp giỏi, món ăn này trở thành đặc sản nổi tiếng nhất ở thành phố cảng xinh đẹp.

    Bánh xèo Onkonomiyaki

    Là món bánh được mệnh danh là “Tâm hồn Osaka”. Được kết hợp từ rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: thịt, mực, tôm, rau, … Món ăn này nổi tiếng không chỉ ở Osaka mà ở toàn đất nước Nhật Bản.

    3. Đặt vé máy bay với AloTrip

    Với hệ thống Website bán vé máy bay online cực kỳ thuận tiện, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được tấm vé máy bay phù hợp. Việc tích hợp với hàng trăm hãng hông không với hàng nghìn điểm đến, bạn có thể tìm thấy bất cứ vé máy bay đến nơi nào với AloTrip.

    =>> Xem thêm: Vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam giá cực rẻ dịp cuối năm!

    Liên hệ

    Công ty TNHH AloTrip – Hotline: 0243868800 – Địa chỉ: 431 Nguyễn Tam Trinh, Hà Nội
     
    #1
  2. starbond PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/18
    Đi Nhật giờ có lễ hội gì hot không nhỉ?
     
    #2

Chia sẻ trang này