QC vé máy bay đi đồng hới giá khuyến mãi, hãy đặt vé máy bay ngay hôm nay để được giá rẻ nhất,

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chaunt, 12/8/14.

  1. chaunt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay ,phân phối vé cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế Cánh Chim Việt là đơn vị cung cấp vé máy bay Sài Gòn – Đồng Hới với những mức giá thấp nhất, hấp dẫn nhất cho mọi khách hàng trên cả nước.

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, tư vấn chi tiết, cụ thể về giá vé, hành trình chuyến bay, cách thức đặt và thanh toán giá vé chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi đặt vé tại phòng vé Cánh Chim Việt.

    vé máy bay đồng hới giá rẻ

    Thành phố Đồng Hới, thuộc tỉnh Quảng Bình nằm trên quốc lộ 1A, Đường sắt Thống nhất Bắc Nam và đường Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý 17o21’ vĩ độ bắc và 106o10’ kinh độ đông.

    Thành phố có vị trí trung độ của tỉnh Quảng Bình nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch như di sản thiên nhiên thế giới vườn quốc gia Phong nha - Kẻ Bàng 50 km, khu du lịch suối Bang, cụm Cảng biển Hòn La và cửa khẩu quốc tế Cha Lo, Đồng Hới nằm ngay dọc bờ biển, có sông Nhật Lệ chảy giữa lòng thành phố, bờ biển với chiều dài 12 km về phía Đông thành phố và hệ thống sông, suối, hồ, rừng nguyên sinh ở phía tây thành phố rất thích hợp cho phát triển du lịch, nghỉ ngơi, giải trí.
    vé máy bay giá rẻ
    Mỗi ngày hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác 1 chuyến bay cho chặng Sài Gòn – Đồng Hới với mức giá dao động từ2.095.000VND – 4.020.000VNDvé một chiều, tuỳ theo hạng đặt chỗ. Giá vé này chưa tính thuế và một số phụ phí khác. Để biết rõ thông tin, quý khách vui lòng gọi điện đến phòng vé Cánh Chim Việt để được tư vấn thêm một só thông tin cần thiết.

    Đặt vé máy bay tại phòng vé máy bay việt nam booking bạn sẽ có một chuyến bay thoải mái và tiết kiệm nhất, đừng quên đặt càng sớm giá vé càng rẻ nhé bạn!
     
    #1

Chia sẻ trang này