Chia sẻ Vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 9 giá cực rẻ chỉ 49.000 đồng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duyducairlines, 9/8/22.

  1. duyducairlines PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/17
    Nơi ở:
    Tầng 3 căn PG2-08A Vincom Quảng Ngãi
    Vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 9 giá cực rẻ chỉ 49.000 đồng. Thật không thể tin nổi, chỉ với 49k bạn có thể có một hành trình đi Đà Nẵng. Bạn có dự định du lịch hay công tác trong thời điểm này, thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 9 giá rẻ ngay từ bây giờ để có một hành trình hấp dẫn và tiết kiệm nhất.

    Tổng đài tư vấn đặt vé: 0908 220 888 - 0907 820 888

    [​IMG]

    Giá vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 09 một số hành trình bay chỉ từ 49K

    + TPHCM - Đà Nẵng 109,000 đồng

    + Buôn Ma Thuột - Đà Nẵng 49,000 đồng

    + Đà lạt - Đà Nẵng: 49,000 đồng

    + Nha Trang - Đà Nẵng: 49,000 đồng

    + Hải Phòng - Đà Nẵng: 99,000 đồng

    Quý khách lưu ý: mức giá này chưa bao gồm thuế và phí, hạng vé Eco. Vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 9 sẽ có giá rẻ hơn nếu bạn đặt càng sớm. Nhanh tay lên trước khi người khác có được chiếc vé máy bay giá rẻ này.

    Đà Nẵng được mệnh danh là viên ngọc rạng rỡ của dải đất miền Trung nhiều nắng gió. Du lịch Đà Nẵng tháng 09 khiến du khách vô cùng thích thú khi đan xen được sự hiện đại và mộc mạc, lồng ghép hài hòa giữa biển, núi và những công trình độc đáo. Thêm vào đó, sự đổi mới không ngừng đã khiến Đà Nẵng luôn mới trong mắt du khách. Thời điểm này đến với Đà Nẵng, bạn nhất định không được bỏ qua bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng nói riêng và của thế giới nói chung. Khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills với cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu trong lành mát rượi và những trò chơi vô cùng hấp dẫn. Những cây cầu độc đáo như cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý cũng là nơi bạn không nên bỏ qua. .

    Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 9, hãy liên lạc với Đại lý Việt Mỹ. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng với mức giá chỉ từ 49,000 đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này