QC Vẻ đẹp cuốn hút từ mẫu sofa gỗ tự nhiên cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manhquanlacgia, 23/8/19.

  1. manhquanlacgia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/19
    Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu trang trí nội thất trong gia đình cũng thay đổi nhanh chóng, những mẫu sofa gỗ óc chó kiểu hiện đại đã được rất nhiều gia đình yêu thích và chọn lựa trong thời gian vừa qua, với những thiết kế cực kì độc đáo, mẫu bàn ghế này chính là sản phẩm rất đáng để bạn lưu tâm đấy.

    Lấy chất liệu từ những loại gỗ trong tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...là những loại gỗ có chất lượng đảm bảo. sau quá trình tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao tạo nên những mẫu sofa gỗ kiểu hiện đại có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt đem lại giá trị sử dụng cao nên tới cả chục năm mà không bị cong vênh mối mọt.
    [​IMG]
    Được lấy chất liệu 100% từ những loại gỗ tốt trong tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...là những loại gỗ có chất liệu bền bỉ, có thể ăn keo vầ bắt vít rất tốt, sau quá trình tẩm sấy, chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, vì vậy những mẫu sofa gỗ hương có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.
    [​IMG]
    Được thiết kế theo hai kiểu dáng chính: kiểu dáng cân xứng và kiểu dáng chữ L, mỗi kiểu dáng lại phù hợp với sở thích và không gian khác nhau.

    Nếu gia đình bạn đang sở hữu không gian phòng khách có diện tích vừa và nhỏ như nhà chung cư, bạn có thể chọn lựa những mẫu sofa gỗ óc chó có kiểu dáng chữ L, với thiết kế gọn gàng, hài hòa và hợp phong thủy, mẫu bàn ghế này không chỉ đem lại không gian cực kì sang trọng và hiện đại mà còn tiết kiệm không gian.
    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa những mẫu sofa gỗ sồi có kiểu dáng chữ L, với sự kết hợp giữa một ghế dài hình chữ L với những ghế đôn, mẫu bàn ghế này không chỉ tạo nên không gian sang trọng và thông thoáng mà còn tiết kiệm diện tích tối ưu nhất cho không gian, đây dường như là giải pháp tốt nhất cho những căn phòng khách có diện tích kiêm tốn và muốn trang trí thành không gian sang trọng.
     
    #1

Chia sẻ trang này