QC Vay theo lương tại Sacombank

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangtrangnguyen, 24/11/16.

  1. trangtrangnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/8/16
    Hiện phân khúc vay tien nhanh được Ngân hàng Sacombank hỗ trợ với lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản, không cần thế chấp cũng như không cần bảo lãnh của bên thứ 3, duyệt hồ sơ và thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ sau 24h làm việc. Vì vậy, vay tiêu dùng ngân hàng Sacombank chính là lựa chọn tin cậy và chính xác cho khách hàng đang có nhu cầu vay tiền nhanh.

    Vậy vay tín chấp Ngân hàng Sacombank điều kiện, thủ tục như thế nào? Lương bao nhiêu mới đủ điều kiện vay?,…sau đây là câu trả lời từ chuyên mục vaynhanh24h.com dành cho những vấn đề này.

    [​IMG]
    Vay tiêu dùng Sacombank Hà Nội

    Vaynhanh24h.com nhận được câu hỏi của anh Ngô Quốc Hải với nội dung: “Tôi là kỹ sư lương tháng 12 triệu đồng chuyển khoản qua Sacombank. Hiện tôi đang có nhu cầu vay tín chấp 150 triệu đồng. Xin hỏi tôi có thể vay ở đâu để hưởng lãi suất ưu đãi? Tôi xin cảm ơn”.

    Người gửi: Ngô Quốc Hải, 33 tuổi, Đà Nẵng

    Vaynhanh24h.com trả lời: Chào anh Hải. Cảm ơn anh đã quan tâm và sử dụng dịch vụ vaynhanh24h.com

    Với mức lương 12 triệu/tháng chuyển khoản hiện có rất nhiều Ngân hàng có thể hỗ trợ anh vay the chap ngan hang. Anh đang hưởng lương tại Sacombank thì anh có thể vay tại chính Sacombank để hưởng lãi suất ưu đãi, có thể chỉ còn 0,85%/tháng. Hồ sơ thủ tục anh cần chuẩn bị là: bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất, HĐLĐ, CMND, hộ khẩu/KT3.

    Xem thêm: Khi không vay được ngân hàng thì có thể vay ở đâu?

    Anh Dương Quốc Tài ở Tp Hồ Chí Minh cũng gửi đến câu hỏi: “Tôi hiện là nhân viên văn phòng, thu nhập mỗi tháng 8 triệu trả lương qua Sacombank. Hiện tôi đang có nhu cầu vay tín chấp 120 triệu. Xin hỏi tôi cần những thủ tục gì để vay qua Sacombank? Tôi xin cảm ơn”.

    Người gửi: Dương Quốc Tài, 31 tuổi, Tp. HCM

    Vaynhanh24h.com trả lời: Chào anh Tài. Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi

    Theo thông tin, hiện mức lương của anh là 8 triệu đồng, theo quy định của Sacombank người vay phải có mức lương tối thiểu 10 triệu đồng. Như vậy, anh không đủ điều kiện để vay tín chấp tại Sacombank. Tuy nhiên, anh có hộ khẩu Tp, HCM thì anh có thể làm hồ sơ vay tín chấp ngân hàng ANZ. Hồ sơ thủ tục anh cần chuẩn bị là: CMND, hộ khẩu/KT3, bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất, HĐLĐ. Hiện Ngân hàng ANZ hỗ trợ khoản vay lên tới 500 triệu đồng.

    [​IMG]
    Vay qua lương Sacombank Hà Nội

    Xem thêm tại http://chovaytiennhanh24h.net/
     
    #1

Chia sẻ trang này