QC Vanossgaming Gmod Sandbox Zombie Funny Moments 2015

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manxuannam, 17/9/15.

  1. manxuannam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Vanossgaming không có nhiều hiểu biết về anh ấy cho cuộc sống cá nhân của mình như ông ít khi làm vanossgaming gmod sandbox zombie, nhưng anh ấy đã tiết lộ nhiều thông tin về Người qua Q & A của mình. Hiện tại, phần này sẽ mãi mãi trong phát triển do này.

    Sinh nhật của mình là ngày 31 tháng năm 1992, mà làm cho anh ta 23 tuổi.

    Tra google là bạn có thể thấy được thông tin của chủ kênh vanossgaming gmod sandbox zombie. Theo như những thông tin mà anh chàng này cung cấp "Tên tôi là Vanoss và tôi làm cho các video chơi game vui. Tôi có một tấn game vui vẻ với bạn bè của tôi và tôi chia sẻ những khoảnh khắc tốt nhất với bạn. :]"

    Đối với bất kỳ doanh nghiệp, quảng cáo, hoặc nhấn liên quan đến thắc mắc bạn có thể liên hệ với tôi tại,...bla bla. Đại khái thì là như vậy. Tiếp đó, channel gmod sandbox funny moments này còn update khá nhiều thông tin hữu ích, điển hình như : Evan Fong (aka Vanoss) là một Youtuber nổi tiếng với video game của mình. Có thể công nhận rằng, đây là 1 kênh bình luận cực kì chuyên nghiệp

    Tác phẩm vanossgaming gmod scary maps bao gồm những khoảnh khắc hài hước và remix của GTA V, GMod, CoD và nhiều trò chơi khác. Ông làm việc cùng với bạn bè của mình (H2ODelirious, DaithiDeNogla, Lui Calibre, vv) để sản xuất các nội dung game tốt nhất cho các thuê bao của mình, nhưng đôi khi anh làm việc một mình khi nói đến các trò chơi mới.

    Trên google, anh chàng bình luận viên vui tính này còn tiết lộ, anh đã quan tâm đến YouTube trong năm 2007, và được truyền cảm hứng bởi những người như whiteboy7thst và SeaNanners. Mãi cho đến năm 2011 mà ông bắt đầu làm cho video của riêng mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này