QC Văn phòng luật Hồ Chí Minh tư vấn làm thủ tục hồ sơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhtrung97, 7/9/17.

  1. thanhtrung97 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Những vấn đề về pháp lý, thủ tục hồ sơ hành chính, bao giờ cũng thường khá phức tạp và luôn cần có nhiều sự chuẩn bị. Đến với văn phòng luật Hồ Chí Minh mọi người sẽ nhận được sự tư vấn chuẩn mực nhất.

    Với các quy định pháp luật tại Việt Nam hiện hành, việc tiến hành hoạt động kinh doanh dưới mọi hình thức đều phải được thực hiện dưới một hệ thống pháp lý nhất định. Được coi là tiền đề phát triển bền vững cho sự nghiệp kinh doanh của bạn, ngoài ra còn tận dụng được các cơ chế ưu đãi của Nhà nước dành cho người mới khởi nghiệp. Muốn thành lập một doanh nghiệp cần phải qua một sự tư vấn kỹ càng nhất.

    Nguồn lực, tiềm năng chưa đủ lớn nên tất yếu là bạn sẽ không có đội ngũ nhân viên hoàn hảo, mà là những cộng sự, nhóm nhỏ cùng nhau nỗ lực, bổ sung các kỹ năng và kinh nghiệm còn thiếu cho nhau. Việc phụ thuộc vào nhóm này là dĩ nhiên. Theo nhiều trường thất bại của doanh nghiệp là do sự trùng lặp nối bước nhau. Phương án giải quyết là có một hợp đồng để phân định rõ ràng, về vốn, quyền hành, trách nhiệm công việc, và khi rời đi thì chuyển nhượng lại hay như thế nào,…

    [​IMG]

    Kinh doanh không đúng mặt hàng sẽ làm cho các doanh nghiệp sẽ bị vướng vào pháp lý của nhà nước. Mọi người bắt buộc phải tuân thủ đúng mọi pháp luật cho nhà nước thi hành, vì sẽ có lợi cho chính bạn sau này cũng như trong quá trình hoạt động.

    Nhất là không được tùy tiện sử dụng các hợp đồng mẫu có sẵn, hợp đồng cơ bản là thỏa thuận về phạm vi pháp lý, nghĩa vụ, trách nhiệm của bạn đối với khách hàng và ngược lại cũng như những nghĩa vụ mà họ phải thực hiện tương ứng với bạn. Một hợp đồng được soạn thảo sẵn tùy tiện như vậy không phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty sẽ mang đến những hệ lụy vô cùng nguy hiểm.

    Xem thêm: Văn phòng luật Hồ Chí Minh |
     
    #1

Chia sẻ trang này