QC VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TÒA NHÀ AGE 2 BUILDING

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoa hướng dương, 13/4/21.

  1. hoa hướng dương PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/17
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Tòa nhà Age 2 Building cho thuê văn phòng Quận 1

    Giá thuê: $13.0 USD/m² (Cập nhật ngày 13/04/2021)

    Tên tòa nhà: Age 2 Building

    Vị trí: 55 Nguyễn Văn Giai, Phường Đa Kao, Quận 1

    Diện tích: 35, 80, 110m²

    Hướng: Tây

    Xếp Hạng: C

    Tình trạng: Đang cho thuê

    Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm

    CÁC LOẠI PHÍ:

    Phí quản lý: 3 USD/m²/tháng

    Phí xe máy: 5 USD/tháng

    Phí ô tô: 0 USD/tháng

    Phí ngoài giờ: Miễn phí

    Tiền điện: 3250 VNĐ/kw

    Tiền điện lạnh: Đã bao gồm

    Tiền đặt cọc: 3 tháng

    Thanh toán: Qúy

    Tòa nhà Age 2 Building tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Giai, gần các tuyến đường lớn của quận 1 như Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng, Đinh Tiên Hoàng. Xung quanh tòa nhà là các cao ốc văn phòng cho thuê, các ngân hàng lớn, công ty đa quốc gia, trường học,...Khi quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm văn phòng làm việc tại quận 1 với chi phí hợp lý thì Age 2 Building sẽ là một lựa chọn phù hợp.

    Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Age 2 Building thích hợp cho các lĩnh vực như: Quảng cáo, In ấn, Chế biến thực phẩm, Dược phẩm, Truyền thông.

    Vị trí tòa nhà Age 2 Building

    + Cách chợ Đakao quận 1, 3 phút đi bộ

    + Cách vòng xoay Điện Biên Phủ khoảng 2 phút đi xe

    + Cách đài tiếng nói nhân dân TPHCM với 3 phút đi xe

    + Cách bến xe Bus khoảng 1 phút đi bộ

    + Cách ủy ban nhân dân phường Đakao quận 1 với 6 phút đi bộ

    + cách san vận động Hoa Lư với 3 phút đi xe

    + Cách công viên Lê Văn Tám với 2 phút đi xe

    + Cách cầu Bông khoảng 3 phút đi xe...

    Các tiện ích xung quanh tòa nhà AEG 2 building:

    Tòa nhà AGE 2 Building gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, ăn uống nhà hàng khách sạn, bệnh viện như:

    + To Ong Nuong Coffee Shop 95m

    + Bệnh Viện quận Bình Thạnh 850m, Bệnh Viện Gia Định 1,6km và bệnh viện Ung Bứu 1,7km

    + Nhà hàng The First Restaurant & Cafe, 20 Nguyễn Văn Giai, Đa Kao, Quận 1 25m...

    AGE 2 Building còn nằm trong khu vực những công ty những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp quận 1 như:

    + Cách văn phòng giá rẻ tòa nhà GIC 6 Building 180m

    + Cách văn phòng hạng C cho thuê tòa nhà HMC Building 200m...

    Việc giao dịch tài chính tại AGE 2 Building cũng vô cùng thuận lợi khi quanh tòa nhà là những ngân hàng lớn và uy tín như:

    + Ngân hàng cổ phần thương mại An Bình cách 280m

    + Ngân hàng đầu tư phát triển Joint Stock Commercial Bank 500m

    + Ngân hàng Vietinbank, Trương Hán Siêu, Đa Kao, Quận 1 230m

    + Ngân Hàng BIDV Nguyễn Huy Tự 240m...

    Vị trí tòa nhà AGE 2 Building nằm tại vị trí đắc địa trung tâm quận 1 TPHCM giao thông thuận lợi sang các quận khác nhanh chóng như: quận 3, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận 10...

    Giới thiệu tòa nhà Age 2 Building

    Văn phòng cho thuê quận 1 - AGE 2 building tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Giai, gần các tuyến đường lớn và quan trọng của quận 1 như Điện Biên Phủ, Đinh Tiên Hoàng, Trường Sa, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.

    Văn phòng cho thuê tại phường ĐaKao quận 1 - AEG 2 building với kết cấu xây dựng gồm 7 tầng, 1 hầm,được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại sang trọng, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây. Bước vào toà nhà, quý khách sẽ cảm thấy sự sang trọng và tiện ích của toà nhà mang lại cho công ty cũng như văn phòng của bạn.

    Với sự thiết kế chuyên nghiệp hệ thống điện chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng, tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà, độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty. Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng.

    Cho thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Giai quận 1 - AGE 2 building được trang bị thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể, đường truyền Internet cáp quang rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống phòng cháy chữa cháy ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện.Sự bài trí phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây... Và rất nhiều thuận lợi khác, chính vì lẽ đó AGE 2 building chính là nơi lý tưởng cho quý công ty lựa chọn làm nơi đặt trụ sở kinh doanh.

    Văn phòng hạng C quận 1 - AGE 2 building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt gồm 1 hầm 7 tầng, diện tích sàn 250m2. Tòa nhà sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. Hệ thống WC nam, nữ riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng. Máy phát điện dự phòng 1000 KW. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

    Kết cấu tòa nhà Age 2 Building

    + Số tầng của tòa nhà: 7 tầng

    + Diện tích sàn: 250m2

    + Tổng diện tích sử dụng: 1750m2

    + Số tầng hầm: 1 hầm

    + Thang máy: 1 thang máy

    + Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt...

    Phí dịch vụ bao gồm

    + Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà

    + Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng

    + Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng

    + Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng

    + Diệt côn trùng định kỳ

    + Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7

    + Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động

    + Dịch vụ thang máy

    + Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà

    + Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe

    + Nước sử dụng sinh hoạt

    + Xử lý nước/rác sinh hoạt

    + Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà


    Phong thủy tòa nhà Age 2 Building

    - Tòa nhà AEG 2 building là tòa nhà hướng chính Tây. Phù hợp nhất cho chủ nhân thuộc Tây Tứ Trạch, những người thuộc Tây Mệnh này, làm việc trong tòa nhà AEG 2 building sẽ được sinh khí tốt, làm ăn phát lộc, công ty phát triển. Những người có cung mệnh Đoài (Kim) thì hướng chính tây là hướng tốt nhất cho các chủ nhân.

    Và đối với những người thuộc Đông Mệnh (Đông Tứ Trạch) tòa nhà này là hướng xấu, gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên ngoài yếu tố hướng cửa chính của tòa nhà, chúng ta còn cửa chính của văn phòng, và hướng của bàn làm việc.


    - Theo quan điểm của phong thủy, cái gì gần chúng ta hơn sẽ tác động mạnh hơn về phong thủy. Như vậy hướng bàn làm việc sẽ ảnh hưởng lớn nhất đến phong thủy, sau đó tới hướng cửa chỉnh của văn phòng, và cuối cùng mới tới hướng tòa nhà. Nếu đạt được 3 điều kiện thì đó là một điều vô cùng tuyệt vời. Và chọn 1 trong 3 thì bạn nên chọn hướng bàn làm việc, bàn làm việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy của bản thân gia chủ. Nếu bàn làm việc đúng hướng phong thủy sẽ giúp bạn sẽ cảm thấy sáng suốt, nhanh nhẹn, đầy nhiệt tình và đạt hiệu suất cao.

    - Kết luận: những người thuộc Tây Mệnh thì tòa nhà AEG 2 building hướng tốt để sinh vượng khí. Đặc biệt là những người cung mệnh Đoài (Kim) thì hướng chính Tây là hướng tốt nhất trong các cung mệnh khác. Với những người Đông Mạng ( Đông Tứ Trạch) hướng Tây là hướng xấu. Nhưng vẫn còn cách bố trí bàn ghế, và trổ cửa văn phòng vẫn có thể thay đổi được sinh khí cho phòng làm việc của mình. Các hướng trổ cửa văn phòng tốt, hướng bàn làm việc tốt cho những người thuộc nhóm Đông Mạng tại AEG 2 building là: Hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc.


    ***Cách xem Đông Mệnh hay Tây Mệnh như sau:

    Phong thủy chia con người thành 2 nhóm: Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh. Mỗi người chỉ thuộc 1 trong 2 nhóm này, tùy theo quái số.

    - Các số thuộc Đông tứ mệnh: 1, 3, 4, 9

    - Các số thuộc Tây tứ mệnh: 2, 5, 6, 7 và 8.

    Cách tính quái số :

    Bước 1: Xác định năm sinh âm lịch. Bước này cần thực hiện chính xác, nếu không các tính toán sẽ bị sai lệch hoàn toàn. Ví dụ người sinh ngày 05/01/1986 có năm sinh âm lịch là 1985 (Ất Sửu), chứ không phải 1986 (Bính Dần).

    Bước 2: Cộng 2 số cuối của năm sinh, giản ước tới số có một chữ số.

    Bước 3: với những người sinh trước năm 2000.

    • Nam: Lấy 10 trừ đi số vừa tìm được.

    • Nữ: Lấy 5 cộng với số vừa tìm được.

    Kết quả chính là quái số cần tìm.

    Bước 3: với những người sinh sau năm 2000.

    • Nam: Lấy 9 trừ đi số vừa tìm được.

    • Nữ: Lấy 6 cộng với số vừa tìm được.

    ** Bố trí bàn làm việc như thế nào là tốt:

    - Ngoài yếu tố quan trọng về hướng, chúng ta còn lưu ý một số vấn đề sau:

    + Bàn làm việc phải hướng ra cửa: Người xưa luôn vô cùng quan trọng với việc chọn kĩ phương và vị hợp với tuổi của gia chủ. Do vậy, khi kê bàn làm việc bao giờ bạn cũng phải chú ý phong thủy bàn làm việc theo tuổi là hướng ra cửa, nhưng tuyệt đối không được đối diện với cửa ra vào.

    + Sau lưng người ngồi phải có điểm tựa: việc đặt bàn sao cho sau lưng người ngồi có điểm tựa được hiểu là điểm tựa vững chắc cho mọi công việc, có đồng nghiệp giúp đỡ hay sự trợ giúp từ nhân viên , sự nghiệp thăng tiến.

    + Không nên quay lưng ra cửa: Theo phong thuỷ học, cách ngồi này quay lưng ra cửa bao giờ cũng thiếu đi sự nhiệt thành và làm việc mà không thể thăng tiến. Ngồi quay lưng ra cửa làm cho ta có cảm giác cột sống bị ớn lạnh vì sát khí.

    + Không nên đặt bàn làm việc giữa trung cung: Trung cung được hiểu là việc đặt bàn mà cả 4 phía đều không có điểm tựa, không có điểm nhìn. Cách thực kê này thực sự rất không phù hợp với phong thủy bàn làm việc theo tuổi bởi nó sẽ khiến người làm việc luôn ở thế cô lập, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược.


    Câu hỏi hay gặp tại tòa nhà Age 2 Building

    ☀ Tòa nhà Age 2 Building có thiết kế và kết cấu như thế nào?

    Tòa nhà Age 2 Building là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê hạng C nổi bật trên tuyến đường Nguyễn Văn Giai được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm. Tòa nhà được thiết kế hiện đại đơn giản, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, có kết cấu xây dựng gồm 1 hầm giữ xe rộng rãi và 7 tầng văn phòng đem đến 1750m2 diện tích văn phòng cho thuê tại quận 1 trong đó diện tích mỗi sàn là 250m2.

    ☀ Có thể làm việc 24/7 tại tòa nhà Age 2 không?

    Age 2 Building là tòa nhà cho thuê văn phòng hạng C có giờ làm việc từ 8h00 đến 18h00 thứ Hai đến thứ Sáu và từ 8h00 đến 12h00 thứ Bảy. Ngoài giờ làm việc hành chính nếu như có nhu cầu quý doanh nghiệp cũng có thể đăng ký làm việc ngoài giờ hoặc vào cuối tuần (sẽ tính phí làm việc ngoài giờ).

    ☀ Vị trí của tòa nhà Age 2 Building nằm ở đâu?

    Tòa nhà Age 2 Building tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Giai quận 1, là một trong những tuyến đường trọng yếu tại quận 1 gần các tuyến đường lớn như Hai Bà Trưng và Điện Biên Phủ. Xung quanh tòa nhà tập trung nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, trường học, phòng giao dịch ngân hàng,...

    ☀ Trang thiết bị tại tòa nhà Age 2 Building gồm có gì?

    Văn phòng cho thuê Age 2 Building được trang bị các thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của một văn phòng cho thuê chuyên nghiệp như hệ thống máy lạnh trung tâm có thể điều chỉnh nhiệt độ cho từng văn phòng, hệ thống PCCC đạt chuẩn quốc gia với chuông báo cháy tự động, camera an ninh 24/7, hệ thống thang máy tố độ cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện, máy phát điện công suất lớn,...

    ☀ Hợp đồng thuê tối thiểu tại Age 2 Building là mấy năm?

    Tòa nhà Age 2 Building là một trong những tòa nhà văn phòng quận 1 đang được quý doanh nghiệp quan tâm rất nhiều. Tại đây chúng tôi chuyên hỗ trợ quý doanh nghiệp về những dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp với thời gian hợp đồng tối thiểu là 2 năm và tối đa 5 năm.
     
    #1

Chia sẻ trang này