QC Ván lạng Veneer là gì - Bảng màu Gỗ Veneer

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 12/9/19.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Ván lạng Veneer là gì - Bảng màu Gỗ Veneer


    Ván lạng Veneer là gi?

    Veneer là loại vật liệu không còn xa lạ trong nội thất. Trên thị trường, gỗ đặc luôn là sự chọn lọc hàng đầu của người tiêu dùng vì vẻ đẹp và sự sang trọng vốn có. ngoài ra, chẳng hề ai cũng mang đủ ngân sách để lựa chọn những món nội thất gỗ được làm từ 100% gỗ tự nhiên. Nhu cầu về loại vật liệu đẹp với giá thành rẻ hơn là lý do mà giải pháp dùng Veneer đang dần được ưa chuộng tại Việt Nam.

    Veneer dùng để đề cập đến một loại ván gỗ dán những tấm Veneer lên phần bề mặt. thực chất của tấm Veneer cũng là gỗ trùng hợp. cua go chong nuoc Gỗ sau khi khai thác sẽ được cắt (bóc ly tâm) thành những lát dầy từ 0.3mm - 0.6mm; chiều rộng tuỳ theo loại gỗ, trung bình khoảng 180mm; dài khoảng 240mm; sau đó được phơi và sấy khô thành những tấm Ván lạng Veneer thành phẩm.


    [​IMG]


    điểm mạnh của Gỗ Veneer: giá thành rẻ tối ưu, một cây gỗ tự dưng khi lạng ra thành Tấm Veneer có thể sản xuất ra số đông bàn ghế..Veneer chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng ( do được chọn gỗ), với thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy loại… mdf veneer mà vẫn giữ được nét đẹp và hiện đại của mình. giả dụ sử dụng cốt gỗ Finger ( nghĩa là cốt gỗ giết ngoại giả được xẻ ra từ các cành cây nhỏ ghép đan chéo tay nhau (finger- ngón tay) để tạo độ dài, rộng.) thì Ván lạng Veneer lại biến thành gỗ khi không hoàn toàn và vô cùng bền, cứng cáp, đẹp mà mức giá lại thấp.

    Do cốt gỗ là gỗ công nghiệp buộc phải Gỗ Veneer không chịu được nước, dễ bị sứt, giả dụ di chuyển nhiều khi đã lên thành thành phẩm thì hay bị hư hỏng, nứt rạn, chính vì vậy Tấm Veneer là được nhiều khách hàng ngoại giả phải ở nhưng nơi vòng vo năm không bị nước tràn vào, và ít phải chuyển di. Ở các nước hiện đại như Châu Âu, châu Mỹ, hoặc một vài nước hiện đại ở châu Á, việc dùng Gỗ Veneer vào sản xuất các sản phẩm nội thất đã với từ biện pháp đây 30-40 năm, khi họ ý thức được rừng ngày cạn kiệt, họ thấy rằng Tấm Veneer có toàn bộ điểm tốt vượt trội cơ mà cứu được môi trường sống của họ, cứu được sạt lở đất và sự nóng lên của trái đất phải họ chuyển sang dùng rộng rãi, vậy tại sao chúng ta lại không làm theo họ, chúng ta đừng buộc phải hủy hoại chính môi trường sống của chúng ta. Nắm bắt được thị hiếu cực kỳ lớn của thị trường trong thế kỷ 21.
     
    #1

Chia sẻ trang này