QC Vận chuyển Lịch tết, tranh, nệm kymdan đi Mỹ, Úc, Canada

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi raovathieuqua, 9/1/15.

  1. raovathieuqua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Vận chuyển Lịch tết, tranh, nệm kymdan đi Mỹ, Úc, Canada


    xin chào mừng nhiệt tình và lời tri ân chân thành đến quý công ty, khách hàng đã sử dụng dịch vụ Vận chuyển hàng đi Mỹcủa Công ty chúng tôi.
    Công ty vận chuyển chúng tôi chuyên vềVận chuyển hàng đi Mỹhàng ngày đã được khách hàng quốc tế tín nhiệm và sử dụng hơn 10 năm qua. Với dịch vụVận chuyển hàng đi Mỹtại công ty Vận chuyển sẽ tiết kiệm 40% chi phí cho quý khách. Ưu điểm của công ty là đúng ngày, an toàn và phục vụ nhiệt tình.


    Ngoài ra Vận chuyển hàng đi Mỹvà khu vực lân cận của công ty vận chuyển bằng các hình thức đường biển và máy bay có giá cạnh tranh nhất hiện nay tại Việt Nam.Sự phát triển nhanh của thị trường Mỹ sẽ kéo theo sự giao thương hàng hóa khi đó Vận chuyển hàng đi Mỹsẽ phát triển theo và hổ trợ cho khách hàng được kinh doanh thuận tiện, Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ. Vận chuyển hàng hóa đi các thành phốMỹbao gồm các hình thức:-Vận chuyển Bưu Phẩm đi Mỹ, Bưu Kiện, Hàng Hoá, Quà Tặng, Hàng Mẫu, Hành Lý Cá Nhân điMỹnhanh nhất. Hàng chuyển đi như bàn ghế, nội thất, quần áo....- Vận chuyển hàng nặng, hàng cồng kềnh đi Mỹ, hàng lẻ, nguyên container Vận chuyển hàng đi Mỹgồm Vận chuyển hàng bằng đường biển (LCL, FCL) và đường hàng không theo từng chủng loại hàng hoá đa dạng. Đóng gói bao bì bảo đảm cho hàng hóa trong hành trình vận chuyển.
    Quy trình: Chuẩn bị hàng hóa cần gửi - Kiểm tra và thỏa thuận giá cước - Bàn giao cho chúng tôi - Nhận giấy tờ, biên nhận, bill vận chuyển - Theo dõi ngày đến và nhận hàng kịp thời.Trên tất cả tinh thần và trách nhiệm hết mình, công ty vận chuyển luôn quý trọng khách hàng của mình. Thường xuyên chăm sóc kỹ lưỡng và theo dõi các lô hàng nhận và giao nhưthế nào, hàng đi đến điểm cuối cùng an toàn.Mọi thông tin chi tiết xin các bạn hãy liên hệ mọi lúc đến văn phòng công ty chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại di động sẽ trả lời nhanh nhất.Chúng tôi cập nhật giá cước vận chuyển hàng đi Mỹ thường xuyên. Tư vấn vận chuyển đi Mỹ giá rẻ. Tư vấn vận chuyển đi Mỹ bảo đảm, an toàn. Tư vấn về cước. Cập nhật nhiều tin tức về vận chuyển.



    - Hotline: 0933.733.193
    – Email: info@longhungphat.com
    – Địa chỉ: 656/21 Cach Mang thang Tam St, Ward 11, District 3, Ho Chi Minh City

    Website: http://longhungphat.net/ = http://longhungphatvn.com/ = http://congtylonghungphat.com/


    Vận chuyển Lịch tết, tranh, nệm kymdan đi Mỹ, Úc, Canada
     
    #1

Chia sẻ trang này