QC Vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada, Đan Mạch bằng đường biển

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi raovathieuqua, 5/1/15.

  1. raovathieuqua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada, Đan Mạch bằng đường biển


    Chuyển phát nhanh quốc tế Long Hưng Phát chuyên gửi vận chuyển hàng đi Mỹ thông qua các hãng chuyển phát nhanh DHL, FedEx, TNT, UPS uy tín. Bạn đang lo lắng không biết làm cách nào để chuyển hàng hóa hay quà tặng cho bạn bè, người thân của mình tại Mỹ. Bạn muốn tìm một cty vận chuyển nhưng không biết cty đó thế nào có uy tín không? giá cả thế nào? Bạn đừng vội lo lắng nhé. Dịch vụ chuyển phát nhanh đi mỹ của Cty Long Hưng Phát là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến với Long Hưng Phát bạn sẽ cảm thấy được sự tận tình từ nhân viên, giá cả phải chăng, nhanh gọn chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Thông qua dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ của Long Hưng Phát Quý Khách có thể kết nối “trái tim” mình với bạn bè, người thân của mình ở Mỹ qua những món quà, hàng hóa.


    Dịch vụ vẩn chuyển – gửi hàng đi Mỹ

    Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Mỹ giá rẻ

    – Một vài năm trở lại đây, khi đời sống người dân ngày càng được cải thiện, cánh cửa hội nhập quan hệ quốc tế được mở rộng đã tạo cơ hội, điều kiện cho người dân giao lưu văn hóa và tăng cường hợp tác phát triển kinh tế giữa các quốc gia ngày càng dễ dàng, đa dạng.
    – Chính từ đây, nhu cầu vận chuyển hàng quốc tế ngày càng phát triển và Mỹ đã trở thành một thị trường lớn cho các lô hàng gửi đến và gửi đi của Việt Nam.
    – Mỹ là một quốc gia hàng đầu về kinh tế có quan hệ đặc biệt với Việt Nam, mối quan hệ ấy được xây dựng lâu dài và bền vững. Khi cuộc sống khá giả, sung túc, nhu cầu vận chuyển hàng hóa, gửi hàng đi nước ngoài cho người thân, bạn bè ngày càng nhiều.
    – Đặc biệt là việc vận chuyển hàng đi Mỹ – Quốc gia có số lượng người Việt Nam nhập cư, định cư khá đông.
    – Nắm bắt được nhu cầu quan trọng đó, dịch vụ vận chuyển hàng đi tại Long Hưng Phát với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyển hàng quốc tế luôn cam kết uy tín với khách hàng về tình trạng, thời gian đảm bảo cho hàng của bạn đi đúng nơi và đúng thời hạn.
    – Nhân viên của Long Hưng Phát sẽ tư vấn miễn phí về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ cho Quý khách về cách thức vận chuyển hàng, thời gian.


    - Hotline: 0933.733.193
    – Email: info@longhungphat.com
    – Địa chỉ: 656/21 Cach Mang thang Tam St, Ward 11, District 3, Ho Chi Minh City

    Website: http://longhungphat.net/ = http://longhungphatvn.com/ = http://congtylonghungphat.com/


    Vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada, Đan Mạch bằng đường biển
     
    #1

Chia sẻ trang này